Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Kiến thức cần biết về mụn lứa tuổi trưởng thành

11:29

Không làm sạch da và mệt mỏi nhiều ngày chính là một lý do hay gặp dẫn đến việc mụn trứng cá trên bê mặt da dù có thể bạn đã bước vào tuổi trưởng thành.
Để giúp trị mụn trưởng thành hiệu quả, trước tiên hãy cùng chúng tôi nghiên cứu một vài vấn đề về nó nhé!

 Tốt nhất là đừng coi nhẹ mụn chỗ gốc tóc
Nguyên do nổi mụn ở gốc tóc chủ yếu chính là bởi vì bạn sử dụng nhiều loại gel sử dụng để tạo kiểu tóc, sản phẩm kem chăm sóc mái tóc chứa phải chất chẳng tốt với bề mặt da đầu của bạn. Khi đó, những khi ngủ, tất cả các hóa chất trên liền bám lên gối, nệm và kết quả là vô số nốt mụn trứng cá đó có nguy cơ mọc lan sang gương mặt của các bạn chẳng hạn như: nổi ở trên trán, ở trên má…
Để hạn chế được nguyên nhân gây mụn tuổi trưởng thành trên, tốt nhất là hạn chế việc dùng quá nhiều hóa chất lên trên tóc và loại bỏ các sản phẩm đó trong trường hợp thấy là da đầu có hiện tượng bị mẩn ngứa. Thêm nữa, cần giữ cho tóc được khô và sạch sẽ, đặc biệt là hạn chế tối đa việc tiếp xúc trực tiếp với giường lúc mà tóc bạn chưa sạch hay là còn ẩm ướt nhé!
 
Mụn tuổi trưởng thành có khả năng là vì cơ địa bên trong
Các loại mụn nhọt ở trên mặt trên da của bạn không ít thì nhiều đều có nguyên nhân ảnh hưởng từ hormon ở trong cơ thể. Theo như nghiên cứu, một vài biến đổi nội tiết tố nữ sẽ làm hại nhiều đến sức khỏe làn da và nếu chẳng được tìm hiểu cẩn thận có thể khiến vấn đề chữa trị mụn trứng cá tuổi trưởng thành cực khó. Phần lớn mụn trứng cá do thay đổi nội tiết tố ở bên trong thường gặp ở những người ở lứa tuổi trưởng thành như:
Nếu như chị em đã sử dụng vô số các loại kem dưỡng, rất nhiều dạng thuốc dù vậy vẫn chưa bao giờ thành công, cần phải nghĩ đến nguyên nhân từ thay đổi đột ngột nội tiết tố của chúng ta. Rất nhiều bạn gái tìm tới bệnh viện chuyên về da trong tình trạng mụn trứng cá lâu ngày, lông xoắn tròn xuất hiện trên bề mặt da và có thể bị sụt cân nhanh… biểu hiện đó được nhận định là dấu hiệu cho thấy chúng ta đã mắc chứng bệnh PCOS (Hội chứng buồng trứng đa nang).Đối với mụn có trên da tại vì những hormones làm căng thẳng. Làn da của chị em phụ nữsẽ bị gây hại lúc bạn mệt mỏi, tuyến thượng thận của các bạn bơm ra quá nhiều cortisol hơn, tiếp đó sản sinh nhiều dâu nhờn trên da mặt và tạo ra điều kiện tốt nhất cho mụn sinh sôi.
Cách ngừa mụn tuổi trưởng thành thuộc dạng trên, chính xác nhất chính là nên theo dõi sức khỏe định kỳ và cố gắng giải trí, cân bằng thời gian ngủ nghỉ và làm việc.
 
Đừng tẩy tế bào chết quá thường xuyên
Quan niệm của rất nhiều bạn, cứ tẩy da chết nhiều lần chắc chắn giúp da mặt bất kể lúc nào cũng sạch sẽ và giải quyết được tình trạng mụn nhọt. Thế nhưng, việc đó có khả năng kích thích da tiết ra vô số tế bào da mới nhằm để bù đắp lại các tế bào da đã bị mất, chất nhờn dầu cũng sẽ tăng lên và dẫn đến việc bít tắc các lỗ chân lông.
Do đó nhằm giúp điều trị mụn ở tuổi trưởng thành, cách chăm sóc da chính là “hợp lý” chứ không phải quá nhiệt tình. Với quá trình tẩy da chết, hiệu quả nhất đó là duy trì từ 1 tới 2 lần/tuần.
 
Chế độ ăn uống sinh hoạt tốt
Tuân theo chế độ các món ăn ngăn ngừa mụn, kháng viêm: uống thật nhiều nước và cả trà xanh để có thể đẩy lùi lão hóa và chống viêm mụn trứng cá. Dùng nhiều trái cây, rau xanh, món ăn có chứa nhiều protein và các loại dầu an toàn khác nữa. Sử dụng thêm cho cơ thể những loại thực phẩm chống viêm nhiễm như vitamin A, B và C, kẽm, axit béo omega 3.
Cùng với đó, để có thể trị mụn hiệu quả, phải giảm thiểu các loại thực phẩm được làm sẵn trước đó, đồ ăn có rất nhiều đường, nước uống chứa chất cồn hoặc những thực phẩm chiên rán… việc trên đảm bảo giúp cải thiện biểu hiện viêm nhiễm trên da. Top White chính hãng

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Mỹ phẩm Top White. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top