Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Điểm mặt những loại thực phẩm hút nước cơ thể chúng ta nếu dùng nhiều

10:05

Thực phẩm “hút nước” cơ thể nhanh chóng – Kiến thức giúp bạn chăm sóc sức khỏe tốt nhất và phương thức về Top White chính hãng
Nước chiếm khoảng 70% trọng lượng cơ thể bạn, do đó vấn đề duy trì đủ lượng nước trong môi trường mùa hè nóng bức là việc hết sức quan trọng.
Trong bài viết chăm sóc sức khỏe lần này, chúng tôi sẽ giúp cho chị em loại bỏ 5 loại thực phẩm khiến cơ thể chúng ta mất nước nhé!

1. Rượu bia

Uống rượu bia có khả năng giúp bạn đỡ phần nào cơn thèm, nhưng chúng chắc chắn làm cho cơ thể bạn hao hụt nước nặng nề do các loại nước này tương tự như là chất lợi tiểu, làm cho các bạn buộc phải đi tiểu nhiều lần hơn. Thêm nữa, uống nhiều có thể xuất hiện những cảm giác nôn nao, đầu đau nhức, hoa mắt chóng mặt.

Vì thế, rượu bia đó là thực phẩm khiến cơ thể mất nước bậc nhất chúng ta cần phải tránh. Ở một số hoàn cảnh đặc biệt buộc phải dùng chúng, nhất định phải cố gắng hạn chế hết thấp nhất để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cơ thể của mình nhé!

2. Món thịt khô mặn
Rất nhiều món ăn thịt khô vị mặn (khô bò, chà bông…) là thức ăn ưa chuộng của nhiều bạn. Tuy nhiên, lượng Protein cao cùng với lượng muối đã ướp bên trong đó đã khiến loại thực phẩm đó trở thành một trong những loại thức ăn làm mất nước trong cơ thể.

3. Nước tương
Khi bạn ăn nước tương quá nhiều có thể làm cho lượng Natri có trong máu tăng lên quá cao, dễ làm cơ thể mất cân bằng điện giải. Hiện tượng này cũng rất giống như khi một người đã bị trôi nổi ở trên biển hay không được uống nước ngọt trong suốt thời gian rất dài vậy.

Thêm nữa nếu như dùng nhiều, bên cạnh việc chính là thực phẩm “hút nước” cơ thể nhanh chóng, nước tương có khả năng tăng tình trạng bị ung thư vú ở chị em phụ nữ, ảnh hưởng đến sự hấp thu dưỡng chất có ích cũng như gây hại đến chứng bệnh về tim mạch.

Vậy nên, dù có yêu thích như thế nào đi nữa cũng lưu ý hạn chế ở trong mọi bữa ăn nhé!

4. Nước ngọt và nước có gas
Thức uống chứa khá nhiều thành phần đường có khả năng hình thành môi trường có tính chất axit bên trong cơ thể bạn, ngăn cản tác dụng enzyme và tạo ra áp lực cho hoạt động của thận.

Điều đó về cơ bản nó có nghĩa là trong khi uống đồ uống chứa nhiều đường thì nó có thể giúp dịu cảm giác khát nước của các bạn lúc đầu, nhiều thành phần đường và đường nhân tạo đang làm mất đi số lượng nước trong cơ thể chúng ta bằng cách khiến tất cả cơ quan cơ thể của bạn phải làm việc rất nhiều để có thể xử lý chúng.

Bên cạnh đó nhiều chủng loại nước có gas thì đảm bảo có chứa một lượng cafein ở trong đó và mỗi một loại nước có gas thì dạng cafein hoặc là nồng độ cafein trong đó đều khác nhau. Vậy nên, đừng nên dùng nhiều dạng thực phẩm gây mất nước cho cơ thể này nhé!

5. Cà phê
Một vấn đề cần cung cấp thêm tới bạn là dùng cà phê cũng sẽ lợi tiểu. Vì vậy, khi chị em có thói quen xấu là uống cà phê thường xuyên và liên tục thì chắc chắn hành động này sẽ khiến cơ thể chúng ta đối diện với hàng loạt triệu chứng rất nguy hiểm khác, chẳng hạn như: đầu đau nhức, hoa mắt chóng mặt và mất nước rất nghiêm trọng. Top White

Vì vậy mà, chú ý là dùng một ít cà phê đã được khuyên sử dụng trong ngày. Hay là bạn gái có thể thay đổi sang một vài sản phẩm cà phê đã được loại bỏ cafein hoặc là loại cà phê như espresso, có chứa lượng cafein cực thấp.

Top White Lào Cai - Top White TP HCM

 

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Mỹ phẩm Top White. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top