Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

5 loại tinh dầu có thể giúp các bạn ngủ ngon

11:32

Sử dụng tinh dầu thơm khắc phục bệnh mất ngủ là các thức chữa bệnh tự nhiên, an toàn và hoàn toàn có thể ứng dụng đơn giản tại nhà.

Khó ngủ là một trong những căn bệnh phổ biến với rất nhiều người sống trong xã hội hiện đại. Nếu chứng bệnh này lâu ngày sẽ dần đến việc cơ thể luôn mệt mỏi, sức khỏe suy kiệt và gây hại rất lớn đến chất lượng cuộc sống.
Trong thông tin sức khỏe lần này, các bạn hãy cùng Top White tìm hiểu những loại tinh dầu thơm cải thiện chứng khó ngủ tốt và an toàn nhất nhé! Top White

1. Tinh dầu hoa oải hương
Đây là loại tinh dầu được rất nhiều người yêu thích để trị tình trạng mất ngủ.
Theo thực nghiệm, tinh dầu hoa oải hương có công dụng giảm bớt căng thẳng và nâng cao chất lượng giấc ngủ. Khi ngửi loại dầu này, các vận động thần kinh của người dùng sẽ bị chậm lại, cơ thể được thư giãn và nghĩ ngơi. Bên cạnh đó, nếu các bạn lấy tinh dầu hoa oải hương để xoa bóp cơ thể có thể giúp giấc ngủ sâu vàgia tăng khả năng tâp trung tinh thần.
Một ưu điểm khác, loại tinh dầu này còn có thể làm dịu vết bỏng hay các chấm nhỏ do côn trùng đốt, khử trùng và chữa lành da.

2. Tinh dầu cúc La Mã
Loại tinh dầu này có 1 khả năng vô cùng đặc biệt chính là có thể làm buồn ngủ.  Do đó nếu bạn bị mất ngủ, có thể nhỏ một vài giọt vào bồn tắm, nó sẽ giúp bạn giải tỏa mệt mỏi, dịu tinh thần và ngủ sâu.
Đặc biệt, loại tinh dầu này còn có công dụng chữa lành và chống viêm như: chứng bệnh phát ban, bị sinh vật đốt, sưng lợi, đau răng… Đặc biệt, tinh dầu này thấm cực nhanh vào da và làm sạch làn da từ sâu bên trong, tái sinh lớp da bị nhăn nheo và trị liền sẹo. Những khả năng thần kỳ trên đã đủ thuyết phục bạn chọn lựa một lọ tinh dầu cúc La Mã chưa?

3. Tinh dầu hoa nhài
Tinh dầu hoa nhài rất phổ biến trong cuộc sống, có hương thơm ngọt và thanh khiết. Tác dụng của tinh dầu hoa nhài rất nhiều như: xoa dịu triệu chứng nhức đầu và tinh thần mất cân bằng giai đoạn tiền mãn kinh cũng như nhiều lo lắng trong lúc làm việc; có khả năng làm mềm da, giảm nguy cơ rạn nứt trên da và đặc biệt dưỡng ẩm cho bề mặt da rất tốt.
Loại tinh dầu này có công dụng thư giãn tinh thần, loại bỏ lo lắng phiền muộn giúp chúng ta có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

4. Tinh dầu đàn hương
Nếu các bạn đang vấp phải các biểu hiện như khó ngủ, đêm đến tỉnh dậy rất nhiều lần, hãy lựa chọn tinh dầu có mùi thơm dịu ngọt này nhé!
Theo phong thủy, dầu gỗ đàn hương tạo nên không khí ấm áp, làm tâm trạng vui vẻ và giúp tập trung làm việc được hiệu quả hơn.
Cũng giống như tinh dầu hoa cúc, tinh dầu đàn hương cũng giúp làm đẹp da, bồi thêm độ ẩm cho bề mặt da và phổ biến được ứng dụng trong các loại nước hoa và mỹ phẩm của người phương Đông.

5. Tinh dầu cam
Tinh dầu cam này được nghiên cứu và bào chế từ 100% vỏ cam do vậy mùi thơm khá dịu nhẹ, khiến cho tâm tình cũng trở nên thả lỏng và phấn chấn lên rất nhiều.
Sử dụng tinh dầu cam sẽ làm gian phòng trở nên thoáng, xua đuổi được côn trùng và giúp người ngửi thả lỏng tinh thần, ngủ ngon và sâu hơn.

Thông tin thêm
Giấc ngủ là một trong những phương pháp bảo vệ và giữ gìn nhan sắc hoàn hảo của của chị em phụ nữ chúng ta. Bên cạnh việc khắc phục tình trạng khó ngủ, thì việc chọn dùng các loại kem nuôi dưỡng và bảo vệ da toàn diện cũng đặc biệt quan trọng. Thế nhưng loại kem nào hiệu quả và an toàn cho da đây? Tôi sẽ cung cấp thêm thông tin cho các bạn một loại kem dưỡng ẩm da toàn thân nhé!

Được giới thiệu từ thương hiệu Top White, kem dưỡng Top White D9 là sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da chị em phụ nữ cần chọn mua ngay lúc này. Với nhiều dưỡng chất dưỡng ẩm cao, cơ chế thẩm thấu rất nhanh và an toàn, kem dưỡng làn da toàn thân Top White D9 mang đến cho các bạn làn da mềm mịn, chắc khỏe, xóa mờ và trị liệu những vết rạn, viêm lỗ chân lông… xuất hiện trên da chỉ với 10 ngày thoa.

Mỹ phẩm Top White - White Perfect Body D9 - 300g/hộp - 550.000 đồng/hộp
Công dụng:
• Dưỡng trắng làn da, mang đến sự mềm mại và độ sáng cho làn da
• Tái tạo làn da, tăng độ đàn hồi, giảm bớt việc rạn da, nhăn nheo và chảy xệ
• Bảo vệ các tế bào trên bề mặt da khỏi quá trình oxi hóa, đảy lùi lão hóa, tăng độ ẩm và làm làn da luôn sáng hồng rạng rỡ
• Tạo lớp vỏ miễn dịch có thể chống lại nắng tốt và ngăn ngừa các tác nhân gây hại làn da từ bên ngoài
• Có khả năng trị liền vết thương và trị nhanh những tình trạng viêm nang lông, trị nám nhỏ trên thân, làm mịn các nốt thâm sần đen sạm
• Bổ sung dưỡng chất bổ ích giúp bảo vệ làn da suốt cả ngày và sản sinh nhiều axit amin tốt cho sức khỏe của làn da

Top White Bắc Ninh - Top White Quảng Bình

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Mỹ phẩm Top White. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top