Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Những nhận thức sai lầm trong việc chữa trị mụn

10:41

Thói quen sai lầm khi trị mụn không những khiến chị em phụ nữ chữa trị mụn bất thành mà còn tác động cực kỳ nghiêm trọng đến sức khỏe và làn da của họ.
Những nốt mụn sưng việm không những là nỗi lo của các bạn gái mà của cả nam giới. Không có bất kỳ ai mong muốn mỗi ngày ngủ dậy và đối diện với hàng tá nốt mụn ở trên trên gương mặt. Nhưng khổ nỗi bạn lại không biết được cách thức nào để nốt mụn xẹp và biến mất?
Lo lắng nôn nóng khiến vô số bạn đã vướng phải một số sai lầm trong thời gian điều trị mụn. Vậy các thói quen xấu đó là gì? Hãy cùng Top White đi tìm câu trả lời trong mục thông tin sức khỏe lần này nhé!
1. Tự ý nặn mụn
Đảm bảo rằng, người nào có mụn đều có hành động này và chúng chính là sai lầm phổ biến của rất nhiều bạn bị mụn.
Lúc nặn mụn, các đầu mụn có thể bị tấy đỏ và có khả năng lây lan tới những vùng làn da quanh đó. Nghiêm trọng hơn, nếu cố nặn mụn khi đầu mụn còn non, nhân mụn không những không lấy được mà còn bị ẩn sâu tận bên trong, tạo thành nhiều chấm thâm sâu và sẹo rỗ.



2. Tự ý điều trị
Có nhiều phương pháp chữa trị mụn được nhiều người mách nhỏ cho nhau và rất nhiều người bị mụn ngay lập tức dùng trên làn da mặc dù không khẳng định tính an toàn của chúng như: dùng kem đánh răng, chanh, tỏi...
Thế nhưng, trong thực tế các phương pháp này vẫn chưa có luận chứng khoa học nào đảm bảo nó có công dụng chữa trị mụn nhợt cả. Ngược lại, nếu như da người bệnh nhạy cảm và dị ứng với cấu tạo của các chất đó, chúng sẽ khiến da mặt bị ửng đỏ và bong rát. Khi đó, vấn đề mụn nhọt của bạn trở nên bị nặng hơn nhiều.

3. Rửa mặt sai cách
Nhiều bạn luôn nghĩ rằng, cứ sưng mụn là vì da chẳng sạch. Chính vì lẽ đó, nhiều người rửa mặt bất cứ lúc nào, ở mọi nơi và dùng đến các sản phẩm có sát khuẩn mạnh.
Thực ra, ý nghĩ đó có phần lầm tưởng bởi nếu người bệnh quá “nhiệt tình” trong việc rửa mặt sẽ làm da mặt mất đi độ nhờn cần thiết, da mặt khô và yếu.
Lưu ý, lựa chọn sữa rửa mặt cho làn da nổi mụn bạn nữ cần chú ý lựa chọn sản phẩm có độ pH trung tính, phù hợp với mọi tính chất làn da. Lúc rửa tốt nhất là nhớ nhẹ nhàng và chỉ rửa tối đa 2 – 3 lần/ngày



4. Sai lầm khi điều trị mụn nhọt bằng kem trộn
Nhiều bạn bôi kem trộn trị mụn và nhìn thấy rằng, nốt mụn giảm đi rõ rệt trong vài ngày đầu. Thực tế, các loại kem trộn trị mụn được quảng cáo trên thị trường ngày nay hầu hết đều có thành phần Corticoid nên trị mụn nhanh chóng. Nhưng một thời gian ngắn sau, bạn sẽ nhận thấy mụn lên dày và nhiều hơn, bề mặt da bị bào mòn, đỏ rát và có khả năng gây ra chứng bệnh ung thư da khi thoa lâu dài. Để đảm bảo, hãy hỏi ý kiến của bác sĩ da liễu và tìm cho bản thân một sản phẩm kem trị mụn hiệu quả và tốt nhất nhé!

5. Uống thuốc ngừa thai
Thực chất là thuốc ngừa thai có khả năng kìm chế nồng độ testosterone – một loại nội tiết androgen trong cơ thể con người dẫn đến lượng dầu sản xuất do tuyến bã nhờn giảm xuống, giảm thiểu trường hợp gây ra mọc mụn.
Thế nhưng, thuốc phòng tránh thai còn bao hàm rất nhiều bệnh lý như gây rong kinh, kinh nguyệt không đều, buồn nôn, nám da và hàng loại trường hợp còn khiến nổi mụn trầm trọng hơn lúc đầu.
Ngoài ra, nếu chị em phụ nữ uống thuốc tránh thai để trị mụn thường xuyên, điều này có khả năng làm cho cơ chế phát triển nội tiết của buồng trứng ở trạng thái “nghỉ ngơi” và tác động xấu tới chức năng thụ thai sau này. Hơn thế nữa, thuốc tránh thai không sử dụng dành cho người tăng huyết áp, bị gan, thận, tiểu đường… Do đó, để ngừa tai biến đáng tiếc, bạn hãy tham khảo bệnh lý bác sĩ trước đó để xem xét tình trạng sức khỏe có phù hợp dùng hay không và hướng dẫn biện pháp dùng đúng, nhằm chắc chắn an toàn, hiệu quả.



Mách nhỏ: Được giới thiệu bởi thương hiệu Top White, Bộ đôi White Perfect D4+D5 chính là bộ đôi hoàn hảo giúp các bạn hóa giải hàng loạt trường hợp rủi ro có thể xảy ra cho làn da bị mụn. Không những xẹp mụn nhanh chóng, D4+D5 còn hỗ trợ làm nhạt và điều trị lành nhiều vết thâm sẹo trước đó.
Sở hữu White Perfect D4+D5 - Sở hữu da sáng hồng không mụn.
Thông tin sản phẩm
Giá: 900.000 đồng/bộ
Kem đặc trị mụn, trị sẹo thâm vĩnh viễn White Perfect D4 từ – 30g – Giá: 500.000 đồng
Công dụng
• Tẩy hết tế bào chết, làm sạch và se khít lỗ chân lông giúp săn chắc làn da, kiểm soát và giảm lượng dầu nhờn trên da mặt.
• Có tác dụng ngừa khuẩn và kháng viêm cao nên tiêu diệt nhanh những vi khuẩn gây mụn, giúp làm khô mụn mủ nhanh chóng.
• Tính năng dưỡng ẩm cao, bồi bổ thêm axit béo tự nhiên cho làn da, bổ sung những hạt Collagent Jojoba cho làn da căng tràn, tăng khả năng thẩm thấu và đàn hồi, nhất là ở những phụ nữ ở lứa tuổi 20.
• Hồi phục da, xóa nhạt vết thâm, sẹo rỗ và ngăn chặn mụn tái phát.
• Chất Titanium Dioxide 9,0% có trong White Perfect D4 còn có tính năng phản xạ tia cực tím nên có thể ngăn chặn nắng vô cùng hiệu quả

Sữa rửa mặt White Perfect D5 - 150ml/tuýp
Giá: 400.000 đồng/hộp
Công dụng
• Rửa sạch da mặt sâu, giúp bề mặt da dễ hấp thụ chất dinh dưỡng và hỗ trợ tốt cho những phương pháp điều trị bệnh trên làn da như: trị nám, trị tàn nhang, trị đồi mồi,trị mụn…
• Thích hợp với mọi loại da
• Loại bỏ vi khuẩn gây mụn
• Thành phần nhiều hoạt chất chống quá trình già hóa da
• Kéo dài và bảo vệ da sạch suốt 24h
• Giúp làn da dễ dàng thẩm thấu dưỡng chất
• Tạo sự căng bóng sau lần rửa đầu tiên

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Mỹ phẩm Top White. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top