Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Thực phẩm thanh nhiệt và giải độc cơ thể và kéo dài vẻ đẹp làn da

15:40

Thanh lọc cơ thể bằng thực phẩm quen thuộc giúp chúng ta thải sạch chất độc do tích tụ từ các hóa chất độc hại từ bên ngoài và kéo dài vẻ đẹp khỏe khoắn làn da.

Nhiều khi bạn phát hiện cơ thể luôn mệt chẳng có vì sao, làn da xám xịt, ửng đỏ hay là mi mắt trở nên nặng trĩu phờ phạt… thì đã đến lúc cơ thể chúng ta cần bồi bổ rồi đấy!
Nếu bạn thuộc kiểu phụ nữ của gia đình, chắc chắn là những rau củ giúp thanh lọc cơ thể chính là lựa chọn hàng đầu.
Nào, hãy sẵn sàng để cùng Top White tìm kiếm một số rau củ thường dùng có lợi ích thanh lọc cơ thể nhé!


Cà rốt
Có nhiều chất bổ dưỡng như Vitamin nhóm B, C… chứa trong cà rốt và chúng có công dụng rất hiệu quả trong việc mềm da, đẩy lùi quá trình lão hóa da.
Quan trọng hơn, những hợp chất có trong rau củ quen thuộc này có tác dụng phối hợp với những ly tử thủy ngân bên trong cơ thể con người và giảm thiểu hàm lượng thủy ngân có trong máu, giải quyết độc chất ra khỏi cơ thể.
Đối với các bạn nữ, cần ăn chúng thường xuyên lý do là cà rốt sẽ giúp các bạn ngăn chặn chứng bệnh ung thư buồng trứng đấy!

Bí đỏ
Thực sự loại quả này quá quen thuộc đối với chúng ta rồi. Dù thế, không phải người nào cũng biết hết công dụng của bí đỏ.
Trước hết phải nhắc đến là bí đỏ có chứa nguyên tố vi lượng quan trọng cần thiết cho việc tổng hợp insulin (ngăn ngừa chứng bệnh tiểu đường); tiêu diệt nhiều độc chất gây ung thư và những chất gây oxi hóa.
Thêm nữa, nó tiêu trừ kim loại nặng và độc tố thuốc trừ sâu tồn tại trong cơ thể người, là rau củ có tính năng thanh lọc cơ thể và sáng khỏe làn da.
Ngoài ra, nếu muốn ngăn ngừa các bệnh như cao huyết áp, sỏi mật và giúp các bệnh nhân hoạt động gan thận yếu tăng khả năng hồi sinh tế bào.
Củ dền đỏ
Nói đến lọc độc cơ thể thì hầu hết đều gắn kết đến tính năng làm việc của gan.
Theo nghiệm chứng, trong loại củ có vô số vitamin B3, B6, C và các chất xơ hỗ trợ cơ thể tăng cường sản xuất những enzyme phòng tránh quá trình oxy hóa diễn ra ở gan. Hơn thế nữa, sắc tố màu beta cyanin còn có tác dụng giải quyết nhiều độc bẩn chứa trong gan.
Nếu bạn muốn tiêu trừ độc chất tích tụ trong bộ phận này thì lời khuyên đưa ra là hãy dùng củ dền đỏ vào thực đơn thường ngày của các bạn nhé!

Cải bó xôi
Loại thực phẩm này có tác dụng vô cùng tốt trong vấn đề giải độc, giải nhiệt dạ dày và làm cho làn da rạng ngời, tinh thần thoải mái.
Bên cạnh đó, cải bó xôi còn có công dụng cân bằng hàm lượng đường có trong máu, ngăn ngừa một vài bệnh lý mà lý do bởi vì thiếu vitamin và lọc độc chất ra khỏi cơ thể đặc biệt tốt.

Súp lơ
Theo nghiệm chứng khoa học, dùng rau này sẽ nâng cao khả năng lọc độc gan, phòng ngừa cảm cúm cho cơ thể.
Đặc biệt, loại thực phẩm này còn có tác dụng phòng chống truyền nhiễm vì chứa nhiều nguyên tố vi lượng đồng.
Nếu bạn lựa chọn rau này thường xuyên, chúng sẽ tiến hành lọc máu và giảm bớt các nguy cơ mắc phải về các chứng bệnh như tim mạch, tai biến, ung thư vú, trực tràng…

Vừa ngon miệng lại rất tốt cho sức khỏe. Đã đầy đủ lý do để khiến bạn "cam tâm tình nguyện" ăn nhiều loại rau - củ - quả này chưa?

Mách nhỏ:
Dùng những thực phẩm quen thuộc thanh lọc cơ thể ở trong bữa ăn mỗi ngày cực kỳ an toàn và hiệu quả cho sức khỏe và làn da của chúng ta. Ngoài ra, để bảo vệ và chăm sóc bề mặt da hiệu quả nhất, chúng ta cũng nên mua và dùng cho chính mình một bộ mỹ phẩm chăm sóc da toàn diện nữa nhé!

Đến từ TOp White, trọn bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện White Perfect D1+D2+D3+D5 là cách thức nhanh nhất giúp các bạn ngăn chặn và chữa trị hết các bệnh lý nám sạm da. Với thành phần được nghiên cứu từ 100% thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên, kem dưỡng phù hợp với mọi loại của da, giúp loại nhanh các hắc tố melanin gây nám, làm da mặt sáng mịn từ bên trong.
Top White, hãy gửi niềm tin chúng tôi sẽ thay đổi bạn.

Thông tin sản phẩm
Top White D1 – Tái tạo da, trị nám da tàn nhang, làm trắng an toàn và ngăn chặn quá trình lão hóa.
Top White D2 – Dưỡng ẩm làn da ban đêm, chăm sóc và bảo vệ tế bào da mới, ngăn ngừa những sắc tố gây khô da và chống lão hóa cả trong khi ngủ.
Top White D3 – Kem chống nắng ban ngày, ngăn chặn nếp nhăn và giảm thiểu sản sinh sắc tố melanin gây sạm da.
Top White D5 – Sữa rửa mặt chuyên sâu, ngừa mụn, giảm nám.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Mỹ phẩm Top White. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top