Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Uống trà Atiso có thật sự tốt cho cơ thể?

10:48

Uống trà chính là nét văn hóa truyền thống tốt đẹp của nhiều nước trong đó có Việt Nam. Trong số hàng loạt loại trà được chế biến phổ biến trên thị trường, nhất định phải nói đến chính là trà Atiso.
Nội dung bài viết tuần này, hãy cùng chúng tôi nghiên cứu thêm về trà Atiso này nhé! - Top White d1
Rất tốt cho tim mạch
Một nghiên cứu cho thấy, những người có sở thích sử dụng trà Atiso mỗi ngày thì nguy cơ mắc các vấn đề về tim mạch thấp hơn những người không uống. Với thành phần chất dinh dưỡng cao gồm các loại vitamin C và các chất vi lượng như magie, kali… trà Atiso không chỉ giải nhiệt cho cơ thể mà còn cung cấp sức khỏe hữu ích cho bạn hoạt động và làm việc suốt cả ngày.

 


Cung cấp dưỡng chất tốt cho da
Những ưu điểm tuyệt vời chăm sóc làn da của Atiso vô cùng cần thiết với chị em chúng mình. Mỗi ngày, cơ thể lại tích tụ thêm vô số độc chất đáng kể do các hoạt động sống và biểu hiện lên làn da là điều dễ thấy được.
Hãy giải độc cơ thể bằng việc dùng trà Atiso hằng ngày. Trà Atiso sẽ rất tốt trong việc đào thải lượng cặn bã tích tụ cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa và chống lại các tia sáng gây hại tác động lên da, có khả năng trị mụn, nuôi dưỡng và chăm sóc cho tế bào trên da hiệu quả nhất.

Tốt cho hệ tiêu hóa
Nếu uống trà Atiso, các bạn sẽ bớt được chứng bệnh buồn nôn, ợ nóng vì dinh dưỡng của Atiso và cả lá của nó sẽ làm gan tiết mật từ đó hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa.
Hơn thể nữa, uống trà Atiso còn có công dụng trị những bệnh như táo bón, đầy hơi, tiêu chảy… Nếu chẳng muốn cơ thể gặp rắc rối với vô số chứng bệnh về đường ruột, hãy ghi thêm trà Atiso vào thực đơn thường ngày của bạn nhé!

Thải độc tố gan
Hoạt chất chống oxy hóa Cynarin và Silymarin chứa trong thành phần Atiso rất có ích đối với gan. Với cơ chế kích thích hệ thống tiết mật, trà Atiso giúp ích cho gan thải độc tố ra khỏi cơ thể và làm giảm nguy cơ gặp những bệnh xơ gan. Riêng với những người hay uống rượu bia thì nên dùng loại trà ngày vì nó giúp người dùng giải rượu nhanh nhất đấy!

Ngừa bệnh xơ cứng động mạch
Lợi ích của trà Atiso có thể làm giảm Cholesterol, Triglycerides và nâng cao Cholesterol HDL có lợi, hiệu quả trong việc ngăn chặn nguy cơ mắc căn bệnh nguy hiểm như xơ cứng động mạch và giúp giảm cân an toàn và hiệu quả.

Kiểm soát lượng đường dư trong máu
Bên cạnh công dụng phòng chống bệnh tim mạch, trà Atiso còn có tác dụng duy trì ổn định hàm lượng đường trong máu, ngăn ngừa và điều trị bệnh tiểu đường, tiêu diệt và ngăn chặn sự phát tán của tế bào mang bệnh giúp ngăn ngừa một số bệnh ung thư.

Uống trà Atiso có tốt cho sức khỏe?
Với rất nhiều thông tin hữu ích ở phía trên, chắc chắn bạn đã có đáp án cho việc dùng trà Atiso có tốt cho sức khỏe của mình hay không. Thật sự, nếu không vì hợp khẩu vị thì cũng có rất nhiều nguyên nhân khiến chúng ta không thể cho qua món uống này. Dù vậy, lúc uống trà Atiso, các bạn nên chú ý khối lượng uống trong ngày.
Nếu bạn uống quá nhiều trà Atiso cụ thể là dùng nhiều hơn 1 lít nước trà thì vị đăng chát trong đó sẽ làm thành ruột hoạt động co thắt dữ dội là nguyên nhân gây tình trạng đầy hơi, trướng bụng.
Thói quen kia kéo dài, lúc này nó sẽ làm cơ thể chúng ta thừa sắt nhưng lại thiếu trầm trọng chất khoáng vi lượng như kẽm, crom… khiến cơ thể dễ mệt mỏi, biếng ăn, táo bón…
Bên cạnh đó, trà Atiso có tính lạnh nên những bạn có cơ địa “tỳ vị hư hàn” hay gặp các vấn đề về khả năng tiêu hóa cũng không nên dùng loại trà Atiso này. Lúc đó, trà Atiso chẳng những không có lợi ích cải thiện khả năng mà nó còn gây tác dụng xấu, gây sức ép lên gan thận, ảnh hướng xấu đến sức khỏe của chúng ta.

Khuyên bạn
Hiện tại, loại trà Atiso có 2 loại là tươi và khô. Những bạn có sức khỏe tốt nên sử dụng 10 – 20 gr Atiso tươi sắc với nước. Nếu sử dụng khô thì tầm 5 – 10 gr.
Còn nếu sử dụng Atiso đóng gói, bạn chỉ nên dùng đều đặn từ 2 - 3 túi mỗi ngày thôi nhé!
Lưu ý, nếu các bạn bị mất ngủ thì tuyệt đối đừng dùng quá 1 ly trà/ngày và không uống sau 16h.

Thông tin thêm: Song song với việc chăm sóc cho gia đình, chị em phụ nữ hãy nhớ làm đẹp cho mình nhé!
Đến từ thương hiệu Top White, trọn bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện White Perfect D1+D2+D3+D5 chắc chắn là giải pháp nhanh và an toàn nhất giúp bạn ngăn ngừa và chữa trị hết các vấn đề nám trên da. Với thành phần được sản xuất từ 100% thảo dược quý hiếm từ tự nhiên, sản phẩm phù hợp với mọi loại làn da, giúp giải quyết triệt để những hắc tố melanin gây nám, làm bề mặt da sáng mịn từ bên trong.
Top White, hãy gửi niềm tin chúng tôi sẽ thay đổi bạn.

 

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Mỹ phẩm Top White. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top