Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Tại sao Top White D9 luôn giữ chân người hâm mộ?

09:53

Sở hữu làn da trắng sáng ai ai cũng muốn. Nhưng tìm được sản phẩm để hiện thực hóa giấc mơ của mình không phải là điều dễ dàng.

Với sứ mệnh hoàn thiện vẻ đẹp làn da trắng mịn không tì vết của chị em, Mỹ phẩm Top White sản xuất dòng sản phẩm White Perfect kem dưỡng da toàn thân White Perfect Body D9.


Được xem là “tân binh” so với những loại kem dưỡng cùng tính năng nhưng chỉ sau một thời gian ngắn được giới thiệu, Top White D9 đã nhanh chóng được thị trường trong và ngoài nước đón nhận. Với công thức được điều chế thành công từ thảo dược quý hiếm và nhau thai cừu, Top White D9 hội tụ đầy đủ các công dụng chăm sóc da hoàn hảo mà người phụ nữ nào cũng mong muốn sở hữu.

Thành phần chính Mỹ phẩm Top White- Nhau thai cừu: Theo nghiệm chứng dưỡng chất nhau thai cừu có nhiều Axit Nucleotic, những chất oxy hoá mạnh có tác dụng tái tạo làn da, các hệ miễn dịch và những yếu tố gia tăng biểu bì cho da. Nếu như tế bào da phái đẹp được bổ sung thêm chất dinh dưỡng từ nhau thai cừu sẽ giúp tăng tính đàn hồi, phòng tránh chảy xệ, ngăn chặn việc hình thành nếp nhăn rất hiệu quả. Đặc biệt, nhau thai cừu còn có tình năng cải thiện độ sáng của da, mờ dần các vết thâm sạm trên làn da. Có thể nói nhờ những tính năng trên mà nhau thai cừu được đánh giá là thần dược trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng làn da.

- Nano Collagen: Có khả năng giúp cho cơ thể được chăm sóc tốt, duy trì khả năng đàn hồi, sự mịn màng và độ sáng của làn da, phòng tránh lão hóa da sớm, phát triển các axit amin thanh khiết cho sức khỏe của da.

-Vitamin E: dưỡng chất này giúp bảo vệ mô da khỏi hiện tượng oxy hóa, đẩy lùi quá trình lão hóa sớm, giúp bề mặt da không bị khô, giữ được sự trẻ trung, giảm nếp nhăn, bảo vệ, tăng độ mềm mịn, cung cấp dinh dưỡng và giữ độ ẩm suốt cả ngày cho làn da toàn thân.

Với kem dưỡng da toàn thân hiệu quả White Perfect Body D9, chúng tôi luôn tin tưởng mang lại cho chúng ta một làn da sáng hồng hoàn hảo. Giờ đây, chị em chúng ta hoàn toàn có thể tự tin sải bước và thu hút những ánh nhìn ở tất cả những nơi bạn xuất hiện.
 
Ngoài ra, sản phẩm có mùi thơm thiên nhiên dịu nhẹ và lưu lại lâu, bạn nữ hoàn toàn được thư giãn trong hương sắc ngọt ngào ảo diệu của thiên nhiên.

Với White Perfect Body D9 làn da trắng hồng trẻ trung và đặc biệt không lo cháy nắng, chị em phụ nữ thoải mái diện những trang phục mà mình yêu thích.


Cách dùng Mỹ phẩm Top White

Khi đã làm sạch cơ thể, dùng kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất To White D9 hai lần vào mỗi buổi sáng – tối. Sử dụng suốt 10 ngày để làn da mịn màng trẻ trung.
Để đạt được làn da trắng hồng hoàn hảo, khách hàng nên duy trì bôi trong vòng một tháng.

Liên hệ: Top White Điện Biên - Top White Ninh Thuận

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Mỹ phẩm Top White. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top