Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

Công dụng ngừa và trị mụn trứng cá tuyệt vời của 5 loại vitamin thường dùng

14:02

5 loại Vitamin trị mụn trứng cá nhanh và an toànTop White d1
 Bắt đầu  cập nhật thêm tin tức để có thể xây dựng cho mình một thực đơn thực phẩm vừa bổ dưỡng vừa hiệu quả trong việc trị mụn cũng như phòng ngừa mụn nhọt tái phát.

Mụn trứng cá được xem là bệnh gặp nhiều trên làn da, ngoài việc làm da mặt xấu xí mà nó còn gây hại rất lớn tơi tâm lý những bạn bị nổi mụn. Để trị mụn nhọt quả thật không đơn giản do nguyên nhân bị mụn vô cùng đa dạng, nhiều trường hợp là do nhân tố tồn tại bên trong và bên ngoài tác động lên đó.
Nội dung làm đẹp dưới đây, Mỹ phẩm Top White hy vọng có thể giúp đỡ các bạn gái tăng mức đề kháng của da với 5 loại Vitamin tốt nhất có nhiều trong những thức ăn mỗi ngày. Hãy bổ sung chúng vào thực đơn dinh dưỡng hằng ngày giúp “giải cứu” làn da khỏi những mụn nhọt phiền phức đó nhé!

1. Vitamin A
Vitamin A chiếm vị trí cần thiết trong quá trình chỉnh sửa, củng cố màng nhầy và đào thải những cặn bẩn khỏi cơ thể bạn. Vitamin A cũng có tác dụng trị mụn hiệu quả nhờ vào tính năg kiểm soát số lượng dầu sản sinh và tăng những mô tế bào bảo dưỡng làn da.
Vitamin A dạng tự nhiên thường hay có trong những loại thực phẩm như: rau củ (khoai lang, cà rốt, ớt đỏ, bí đỏ, đậu Hà Lan…), hoa quả (xoài, đủ đủ, đào, dưa đỏ…), trứng, sữa tươi nguyên kem, bơ thực vật, hải sản, thịt bò…

2. Vitamin B2 ( Riboflavin )
Tính năng của loại Vitamin này sẽ được phát huy hữu hiệu nhất nếu bạn dùng nó với Vitamin A và nó đó là loại Vitamin có thể hỗ trợ trị mụn tốt nhất. Bên cạnh đó, khi dùng nhiều món ăn nhiều dưỡng chất Vitamin B2, lúc này tóc và móng tay của người dùng cũng được chăm sóc tốt hơn nhiều.
Thông tin thêm cho chị em phụ nữ là loại vitamin này hoàn toàn không dễ bị mất đi khi đun nấu nhưng lại rất dễ bị thất thoát trong nước do đó có khả năng chất dinh dưỡng bị giảm nhiều nếu như đểsôi và ngâm lâuquá lâu. Để phát huy hiệu quả tốt nhất đó là chúng ta hãy mua và dùng nhiều loại có thể ăn sống mà không phải bỏ công sức xào nấu. Hãy dùng tốt nhất để cho Vitamin giúp trị mụn hiệu quả nhé!
Một vài loại thức ăn có B2 chẳng hạn như: trái cây (chuối, sung, táo, lê…); thịt (thịt lợn, thịt gà, cá trích, dầu cá hồi, tôm cua…); các loại hạt (đậu nành, yến mạch, hướng dương…)…

3. Vitamin B6
Thực tế đây là Vitamin điều trị sạch mụn hiệu quả nhưng có thể gây ra những tác dụng phụ nghiêm trọng. Để đảm bảo an toàn là thay vì uống những loại viên uống chứa dưỡng chất này, chúng ta có thể đổi nó bằng việc sử dụng cách tốt hơn rất nhiều. Đấy là hấp thụ bằng chế độ ăn.
Món ăn có nhiều B6 chẳng hạn như: gạo, lúa mì, thảo mộc, cá ngừ (nấu chín), thịt lợn, thịt gà, thịt bò nạc, chuối, bơ, rau xà lách…

4. Viamin C
Bên cạnh những tính năng hỗ trợ tăng cường Ơkhả nnăg miễn dịch, bảo vệ làn da chống nhiễm trùng trên da, giảm thiểu việc tích tụ các chất béo, chống lại hư hại tế bào, dưỡng chất này còn hỗ trợ giúp trị mụn nhanh. Loại vitamin này còn giúp sản sinh collagen cũng như trừ bỏ các độc chất ra khỏi cơ thể người dùng. Người dùng có thể chọn viên uống bổ sung vitamin C hoặc là dùng kết hợp cùng với những chất bổ dưỡng khác như kali, kẽm và canci để đảm bảo có làn da khỏe đẹp.
Bạn có thể chọn cách sử dụng vitamịn C bằng một số thực phẩm và hoa quả như: ớt chuông, ổi, kiwi, các loại quả mọng nước (việt quất, dâu tằm, phúc bồn tử…), vài loại trái cây có múi (cam, quýt, chanh, bưởi); các loại rau có màu xanh thẫm…

5. Vitamin E
Vitamin E là một dưỡng chất phòng chống ôxy hóa mạnh có khả năng chống các gốc tự do. Vitamin E cũng có vị trí rất quan trọng đó là một chất đẩy lùi lão hóa trên da. Mức độ dưỡng chất này phù hợp có khả năng giúp điều trị mụn nhọt và chữa trị sẹo mụn cực hiệu quả.
Chị em có thể chọn chế biến nhiều thực phẩm có nhiều dưỡng chất này vừa an toàn nhất vừa tốt cho da như là hạnh nhân, củ cải, hạt dẻ, rau cải xanh, rau bina, dầu thực vật, bơ thực vật, bông cải xanh, quả mơ sấy, khoai môn, kiwi và xoài, đu đủ, quả bơ, cà chua…

Mụn thật sự là một nỗi sợ lớn mà bất cứ ai trong số chúng ta đều ước được tránh xa. Nếu như các bạn đang gặp những phiền phức vì mụn, thì ngoài việc ăn uống hợp lý và sinh hoạt cá nhân, nên sử dụng một loại kem trị mụn tốt nhất.
Top White sẽ mách nhỏ cho bạn một loại kem trị mụn mờ thâm như thế nhé!

Công dụngTác dụng
• Giải quyết các loại mụn
• Kháng viêm và phòng tránh mụn tái phát
• Chiết xuất dược thảo giúp làm trắng da từ bên trong
• Xóa mờ thâm do mụn để lại, hồi sinh khu vực da bị tổn thương trước đó

Mách nhỏ: Hãy phối hợp với sữa rửa mặt Top White D5 (150ml - Giá 400.000 đồng) để có kết quả tốt nhất.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Mỹ phẩm Top White. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top