Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Phân biệt và chăm sóc da nhờn có khó khăn hay không?

11:56

Nhận biết và chăm sóc da nhờn sẽ giúp các bạn ngăn ngừa mụn cũng như phòng tránh tình trạng lão hóa làn da hiệu quả.
Thế mạnh của da nhờn là nhiều loại dầu tự nhiên giúp da trở nên đầy đặn cũng như làm chậm những dấu hiệu xuất hiện nếp nhăn nhờ đó làn da bạn bị lão hóa da chậm hơn da khô. Có điều, nếu
Bài viết bên dưới sẽ giúp chị em có cách tự mình nhận biết về tính chất da của bản thân và nuôi dưỡng và chăm sóc nó đúng chuẩn hàng ngày để làn da luôn mịn màng rạng rỡ.

1. Cách nhận biết da nhờn
Phân biệt làn da nhờn bằng mắt thường đó là loại da hay bóng, tập trung nhiều ở vùng da chữ T (ở trên trán xuống mũi đến khu vực cằm). Yếu điểm rất dễ thấy của da nhờn dầu chính là lỗ chân lông thường rất to, dễ dính khói bụi, có thể bị nổi mụn do sự hoạt động quá mức của tuyến bã nhờn.
Để nhận biết 1 cách chính xác và [cụ thể nhất về khả năng tiết nhờn trên da, cách nhận biết da nhờn là lựa chọn giấy thấm dầu cho da để nhận biết. Đầu tiên làm sạch da mặt, massage nhẹ cho khô hẳn, sau đó khoảng 30 phút chúng ta lấy một mẩu giấy thấm dầu cho da đem ấn lên tất cả điểm khác biệt ở trên khuôn mặt của các bạn. Trong trường hợp da của các bạn là làn da nhờn (da dầu), thì giấy sẽ dính, thấm dầu và bị mờ ở nhiều vùng ở khắp gương mặt...
Sau khi đã nhận biết chính xác làn da bản thân thuộc tính làn da nhờn, các bạn cần chăm sóc da nhờn đúng cách mỗi ngày để sở hữu một làn da sáng hồng

2. Nuôi dưỡng và chăm sóc da nhờn đúng cách
Để có thể bảo vệ và chăm sóc da nhờn đúng cách, chị em cần thực hiện quy trình các bước sau
- Làm sạch làn da:
Nhớ là sữa rửa mặt hiệu quả để làm sạch da nhờn là rất cần thiết chỉ là chúng ta nhớ lưu ý dùng các loại đừng có mức độ kiềm cao, độ tẩy rửa mạnh bởi vì những sản phẩm này có khả năng gây hiệu tượng kích ứng làm cho bề mặt da càng nhờn hơn trước đó. Để chắc chắn, các bạn phải sử dụng các mỹ phẩm sữa rửa mặt nguồn gốc thiên nhiên, không chứa thành phẩn xút.
Sau khi sử dụng mỹ phẩm trang điểm, phái đẹp phải tẩy trang với những mỹ phẩm tẩy trang chuyên nghiệp để đảm bảo rửa sạch tận sâu lỗ chân lông. Lưu ý không để cặn quá lâu, hãy làm sạch và làm da thông thoáng. Lựa chọn những mỹ phẩm trang điểm dành cho da nhờn, mỹ phẩm thành phần tự nhiên, thương hiệu cụ thể chẳng gây mẩn đỏ làn da.
- Tẩy tế bào chết trên da
Phần lớn bạn suy nghĩ rằng, tẩy tế bào chết cũng như hành động cọ xát ở trên gương mặt sẽ làm da mặt khô cùng lượng dầu tạo ra lúc sau sẽ khiến hiện tượng dầu trên bề mặt da nặng hơn. Thế nhưng, Viện nghiên cứu Hoa Kỳ đã kết luận chính là, tẩy tế bào chết có khả năng loại bỏ tế bào chết, bề mặt da sẽ được sạch thoáng.
Phương pháp bảo vệ và chăm sóc da mụn nhờn hiệu quả chính là phải tiến hành bước này 2 lần/tuần bằng một sản phẩm chứa thành phẩn dịu nhẹ.

- Chọn sản phẩm dưỡng da thích hợp
Chăm sóc da mụn, da nhờn bóng đặc biệt cần lưu ý mua hai loại mỹ phẩm chăm sóc da chính là kem dưỡng ẩm da và kem chống nắng.
Kem dưỡng ẩm cho da nhờn thì nên chọn loại có thành phần giúp việc giữ lại nước như axit hyaluronic, glycerin hoặc là axit lactic. Để đảm bảo tế bào da thẩm thấu hiệu quả, chị em hãy dùng những dạng sản phẩm huyết thanh hay dạng gel.
Với kem chống nắng cho da nhờn, chị em nên sử dụng loại có quang phổ rộng, dễ hiểu hơn là tính năng chống lại các loại tia cực tím. Cần phải lựa chọn loại sản phẩm thẩm thấu tốt nhất, chẳng gây bít tắc lỗ chân lông, bóng rít ở trên bề mặt da sau lúc thoa kem nhé!

Mách nhỏ: Da nhờn dầu rất dễ bị nổi mụn khi chẳng được nuôi dưỡng và bảo vệ đúng phương pháp. Nếu như bạn đang gặp phải phiền phức này song song với việc tuân thủ những chú ý chăm sóc da nhờn hiệu quả thì việc tìm cho chính mình một loại sản phẩm chăm sóc da và trị mụn hiệu quả là vô cùng quan trọng.
Mụn quả thật là một nỗi sợ cực lớn mà bất cứ ai trong số chúng ta đều ước được tránh xa. Nếu như các bạn đang gặp các rắc rối bởi vì mụn, thì bên cạnh việc ăn uống hợp lý và sinh hoạt, cần sử dụng một sản phẩm kem trị mụn tốt nhất.
Tôi sẽ mách nhỏ cho các bạn một loại kem trị mụn hiệu quả như thế nhé!

Công dụng  Top White có tốt không
- Vaseline, Paraffinum Liquidum, Talc đã qua nghiên cứu loại bỏ asbetos với lượng an toàn có tính năng làm sạch da chết, mềm mịn da.
- Cera alba hay còn gọi là sáp ong trắng, là tá dược giúp sản phẩm đồng nhất hơn về mặt kết cấu đồng thời cũng có khả năng giúp bề mặt da giữ độ ẩm tự nhiên và có tác dụng kháng khuẩn.
- Jojoba Oil Peg-8 Esters có đặc tính dưỡng ẩm cao, cung cấp axit béo tự nhiên cho da mặt, bổ sung những hạt Collagent Jojoba cho da mặt căng tràn, nâng cao khả năng hấp thụ và đàn hồi, đặc biệt là ở chị em phụ nữ ở tuổi 20.
- Camellia Sinensis Leaf Extract là lợi chất được bào chế từ trà xanh rất hiệu quả trong việc làm sạch sâu lỗ chân lông, kháng viêm, chống khuẩn, giảm nhờn.
- Tocopheryl acetate là chất đẩy lùi ô xy hóa thuộc nhóm vitamin E có tác dụng dưỡng làn da.
- Titanium Dioxide 9,0% có trong White Perfect D4 còn có khả năng ngăn ngừa tia cực tím vì thế được dùng rất nhiều trong những thuốc dùng chống nắng.
- Triclosan 0,1 % là thành phần kháng khuẩn thường hay được dùng với mục đích loại bỏ vi khuẩn gây mụn.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Mỹ phẩm Top White. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top