Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Yếu tố đánh giá kem tắm trắng có tốt và đảm bảo an toàn

16:20

Kem tắm trắng được nhận định chính là xu hướng làm đẹp và chăm sóc da mới của phái đẹp ngày nay.
Nhiều bạn nữ rất muốn sử dụng những mặt hàng kem tắm trắng toàn thân để cải thiện quá trình làm trắng làn da, có điều chị em lại hay lo lắng về chất lượng, tính an toàn và đảm bảo và mặt uy tín của đơn vị sản xuất.
Thực tế, thị trường mỹ phẩm hiện nay xuất hiện sản phẩm tắm trắng đã được kinh doanh tràn lan với các dưỡng chất, tác dụng, thương hiệu khác nhau. Nếu vô ý chọn nhầm trúng nhiều loại kem “dỏm”, chứa nhiều độc chất, không những ảnh hưởng trực tiếp tới làn da mà còn có thể nguy hại đến sức khỏe của người dùng, gây nên nhiều bệnh viêm nhiễm, ung thư da, suy thận cấp… Thế nên, chúng ta cần có các thông tin hữu ích để lựa chọn chính xác những sản phẩm chất lượng an toàn.
Top White d1 Nhằm để nhận biết tắm trắng toàn thân loại nào an toàn, hiệu quả, uy tín và nhanh chóng nhất hiện giờ, khách hàng nên lưu ý những thông tin sau đây:

1. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
Chú ý đầu tiên đối với các bạn là nên mua những loại kem có nguồn gốc rõ ràng, của những công ty nổi tiếng. Cùng với đó, sản phẩm phải có giấy phép kinh doanh và chứng nhận an toàn do các đơn vị quyền hạn như: Bộ Y tế, Sở Y tế tỉnh/thành phố chứng nhận an toàn cấp. Đừng thấy rẻ hoặc không có thông tin cụ thể mà chọn mua phải hàng giả, kem nhái, hàng chất lượng thấp, chẳng những chẳng có đạt hiệu quả mà có trường hợp khiến cấu trúc da bị thương tốn.


2. Thành phần từ tự nhiên, tuyệt đối an toàn với da
Tốt nhất, các bạn hãy chọn mua loại được chiết xuất từ thành phần tự nhiên, tuy kết quả không nhanh, nhưng mà đảm bảo an toàn cho làn da, hơn nữa còn giúp chăm sóc tế bào da khỏe mạnh.

Các mặt hàng cực độc do bào mòn da quá nhiều, dẫn đến việc da trắng nhưng trắng bệt, mỏng manh, nổi sần, khô, thiếu sức sống, da yếu ớt và nổi những mạch máu nhỏ. Còn những kem tắm trắng chất lượng cao có công dụng chăm sóc tế bào da, cũng như giảm sự sinh sôi của các sắc tố melanin, nhờ đó da sẽ hồng hào, mịn mượt và tươi mới vì làn da khỏe mạnh. Bởi vậy, đây là một chú ý để người mua nhận biết kem tắm trắng đó có tốt hay không.

Bật mí cho phái đẹp đang băn khoăn không biết nên dùng sản phẩm kem nào phù hợp nhất, hãy sử dụng sản phẩm kem tắm trắng White Perfect Body Shower D8 – Thương hiệu Top White dẫn đầu trong nhóm ngành làm trắng và trị những bệnh lý mắc phải trên da. Top White D8 chính là kem tắm trắng da toàn thân cao cấp, đạt được giải thưởng “Sản phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng”, được cấp chứng nhận an toàn khi sử dụng của Sở y tế và tem chống hàng nhái, hàng giả của Bộ công an.
Công dụng
• Tẩy sạch tế bào chết trên da, làm nhỏ lỗ chân lông, làm mịn màng và xóa mờ các vết nám, sạm, tàn nhang, rạn da…
• Thành phần có nhiều dưỡng chất cực tốt cho cơ thể như là Vitamin B1, B3, B5, Vitamin E, Vitamin C đậm đặc, Nano Collagen cùng những các chất vi lượng tăng khả năng điều hòa chống lại những tác nhân gây hại của môi trường, ngăn chặn ánh nắng gây hại và ngăn ngừa phát triển các hắc tố melanin là nguyên nhân gây sạm đen, giảm nếp nhăn và ngăn ngừa quá trình lão hóa.
• Thẩm thấu sâu, hiệu chỉnh sắc tố giúp da toàn thân trắng mịn đều màu, sáng đẹp tự nhiên.
• Kem tắm có hương thơm dịu nhẹ giúp giải tỏa được căng thẳng và mệt mỏi cho những người dùng.

Chú ý cách sử dụng
Kem tắm trắng lưu lú không được dùng trên da mặt và những khu vực làn da bị tổn thương hay là bị trầy xước. Với những bạn có sắc da ngăm đen, thì tốt nhất là sử dụng liên tiếp từ 4 đến 6 set, giãn cách mỗi set khoảng tầm 10 ngày. Sau khi tắm trắng, để giữ mãi nét trắng sáng của da, chúng ta có thể dùng kem dưỡng trắng da toàn thân Top White D9 sẽ có được hiệu quả tốt nhất.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Mỹ phẩm Top White. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top