Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Tắm trắng theo chuẩn spa cùng Top White D8

13:42

Kem tắm trắng  White Perfect Body Shower D8 4 trong 1 được nghiên cứu dựa trên liệu trình tắm trắng chuyên nghiệp của các spa chăm sóc da, hiệu quả nhanh và an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Tắm trắng được đánh giá là một phương pháp làm đẹp da ngày càng phổ biến của phái đẹp trong xã hội hiện đại. Với các bạn gái, còn điều gì tuyệt vời hơn khi tìm được một sản phẩm kem tắm trắng toàn thân hiệu quả có ưu thế vượt bậc giúp thay đổi được sắc da sạm tối, chẳng đều màu của mình. Có điều, trong hàng loạt các sản phẩm được bày bán trên thị trường như hiện tại, liệu có dễ để lựa chọn một nhãn hàng kem tắm trắng an toàn và hiện thực hóa giấc mơ thay đổi làn da của chúng ta hay là không?


Được giới thiệu trên thị trường vào năm 2014, kem Top White White Perfect Body Shower D8 – kem tắm trắng toàn thân hiệu quả đến từ nhãn hiệu Top White đã nhanh chóng giành được sự yêu mến trong lòng chị em phụ nữ, chứng minh chỗ đứng dẫn đầu trong công nghệ làm trắng và dưỡng da cao cấp.

Khác với những sản phẩm cùng loại trên thị trường, Top White D8 chẳng những có tác dụng trắng da trên bề mặt da mà sản phẩm còn xem trọng chăm sóc làn da sau khi dùng, không làm hư tổn bề mặt da và tăng khả năng đề kháng nhằm giúp da giảm thiểu các ảnh hưởng gây hại của tia UV. Hơn thế nữa, cùng vời khả năng dưỡng trắng da nhanh, hoạt chất Nano Collagen – Thần dược bro dưỡng nét xuân có trong Top White D8 vô cùng có ích trong việc làm mờ vết nhăn, dưỡng mịn và đẩy lùi quá trình lão hóa trên bề mặt da.
Bên cạnh đó, công nghệ phát triển mới trong quy trình tắm trắng thông minh có thể giảm bớt thời gian và mức phí phải trả, người dùng sẽ có thêm một ít thời gian thư giãn bên gia đình và những người thân của họ đồng thời loại bỏ được những khả năng có thể bị cảm lạnh hay gặp bởi vì tắm quá lâu, đảm bảo sức khỏe của người dùng.

Công dụng kem Top White
• Làm nhỏ lỗ chân lông và làm mờ các vết thâm sạm, hỗ trợ trị liệu nám, tàn nhang, rạn da trên các vùng da ở thân…
• Thành phần có nhiều dưỡng chất cực tốt cho sức khỏe làn da là Vitamin B1, B3, B5, Vitamin E, Vitamin C đậm đặc, Nano Collagen và nhiều các chất vi lượng làm tăng sức điều hòa chống lại những tác nhân của môi trường, ngăn chặn ánh nắng gây hại và ngăn ngừa phát triển các hắc tố melanin là nguyên nhân gây sạm da, mờ dần nếp nhăn và chống lại tình trạng lão hóa da.
• Thẩm thấu sâu, hiệu chỉnh sắc tố giúp da trắng mịn đều màu, sáng đẹp một cách tự nhiên.
• Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ giúp đẩy lùi được căng thẳng và mệt mỏi cho những người sử dụng.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Trong một hộp kem tắm trắng hiệu quả Top White D8 sẽ bao gồm 4 gói.
✔ Bước 1: Cho gói 1, 2 và gói 3 vào 1 chén nhỏ, khuấy đều 5 phút, chờ thêm 5 phút chắc chắn rằng hỗn hợp đã được trộn đều
✔ Bước 2: Dùng hỗn hợp đó bôi 1 lớp dày đều toàn thân, với da quá nhạy cảm thì đợi 15 phút, còn với tính chất da bình thường chờ 30 phút để các thành phần kem thẩm thấu sâu vào da. Kế tiếp tắm sạch lại bằng nước sạch.
✔ Bước 3: Sử dụng gói số 4 (kem dưỡng trắng da toàn thân make up body) massage lên toàn thân trong 3 phút để các dưỡng chất len lỏi vào da. Đó chính là công dụng hiệu quả giúp làn da trắng căng bóng, mềm mịn hoàn hảo tỏa sáng như một ngôi sao.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Mỹ phẩm Top White. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top