Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Tiêu chí đánh giá kem tắm trắng nên mua

15:35

Kem tắm trắng được đánh giá chính là xu hướng làm đẹp và chăm sóc da mới của phái đẹp ngày nay.
Lúc này trên thị trường mỹ phẩm chăm sóc da vô số thương hiệu kem tắm trắng toàn thân khác nhau và hiển nhiên chất lượng sản phẩm cũng như uy tín cũng rất khác nhau. Thế nên việc chọn chính xác loại kem tắm trắng an toàn, uy tín và hiệu quả quả là một vấn đề cực kỳ cực khổ.
Thực tế, thị trường mỹ phẩm vài năm gần đây hàng loạt sản phẩm tắm trắng đã được giới thiệu rất nhiều với các thành phần, khả năng, nhãn mác khác nhau. Nếu như không cẩn thận mua phải những loại kem “dỏm”, chứa các độc chất, chẳng những ảnh hưởng xấu tới da mà còn nguy hại cho sức khỏe cơ thể của người dùng, gây nên nhiều căn bệnh nhiễm trùng, ung thư da, suy thận cấp… Chính vì vậy, chúng ta nên có một vài thông tin cần thiết để chọn mua loại kem chất lượng an toàn.
Top White d1 Để có thể nhận biết tắm trắng toàn thân nhãn hàng nào an toàn, đạt chất lượng, uy tín và nhanh nhất hiện giờ, chị em phụ nữ cần chú ý những thông tin sau đây:

1. Nguồn gốc sản phẩm
Thông tin trước tiên các bạn phải lưu ý khi mua và sử dụng kem tắm trắng đó là nhãn mác và đơn vị sản xuất. Đơn vị sản xuất càng uy tín thì độ tin tưởng càng tăng cao, chất lượng nhờ đó chắc chắn được tin tưởng hơn rất nhiều nếu so với các loại kem trộn. Khách hàng hãy liên hệ các cửa hàng cung cấp, buôn bán chất lượng, có chứng nhận an toàn để có thể được cung cấp thêm thông tin sử dụng những sản phẩm an toàn và hiệu quả nhất.


2. Thành phần xuất xứ tự nhiên, tốt với da
Để đảm bảo, bạn hãy tìm mua sản phẩm được bào chế từ thành phần thiên nhiên, có thể kết quả có chậm, nhưng mà chắc chắn an toàn cho da, hơn nữa còn có thể nuôi dưỡng và bảo vệ tế bào da khỏe mạnh.

Nhiều kem tắm trắng cực độc bởi vì lột tẩy quá nhiều, hậu quả là làn da trắng nhưng trắng bệt, yếu ớt, da sần, khô, thiếu sức sống, da yếu ớt và nổi rõ những mạch máu nhỏ. Còn những sản phẩm kem tắm trắng chất lượng có tính năng chăm sóc tế bào da, và hạn chế sự sinh sôi của các sắc tố melanin, thì làn da sẽ trắng hồng, mịn mượt và trẻ trung do da khỏe mạnh. Thế nên, đây là một thông tin để bạn biết được kem đó có tốt không.

Gợi ý cho các bạn đang suy nghĩ không biết nên dùng sản phẩm kem tắm trắng nào phù hợp nhất, hãy sử dụng sản phẩm kem tắm trắng White Perfect Body Shower D8 – Thương hiệu Top White dẫn đầu trong lĩnh vực làm trắng da và chữa trị những chứng bệnh xuất hiện trên da. Top White D8 chính là kem tắm trắng da toàn thân cao cấp, đã đạt giải thưởng “Sản phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng”, được cấp chứng nhận an toàn khi dùng của Sở y tế và tem chống hàng nhái, hàng giả của Bộ công an.
Công dụng
• Loại bỏ tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông, làm mịn và mờ nhạt dần những vết nám, sạm, tàn nhang, rạn da…
• Công thức chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe làn da chẳng hạn là Vitamin B1, B3, B5, Vitamin E, Vitamin C đậm đặc, Nano Collagen và các nguyên tố vi lượng làm tăng khả năng điều hòa ngăn chặn lại các tác nhân của môi trường xung quanh, ngăn chặn ánh nắng gây hại và kiểm soát phát triển những sắc tố melanin gây sạm da, giảm nếp nhăn và đẩy lùi tình trạng lão hóa da.
• Thẩm thấu sâu, hiệu chỉnh sắc tố giúp da toàn thân trắng đều màu, sáng đẹp tự nhiên.
• Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng giúp giảm bớt được căng thẳng và mệt mỏi cho những người sử dụng.

Chú ý cách dùng
Kem tắm trắng đừng bao giờ được sủ dụng trên khu vực da mặt và các phần da bị hư tổn hay là bị vết thương hở. Ở những bạn có màu da sạm tối, các bạn nên sử dụng liên tục từ 4 tới 6 set, thời gian giãn cách mỗi lần tắm khoảng 10 ngày. Chăm sóc da sau tắm trắng, để giữ mãi nét trắng sáng của bề mặt da, chúng ta nên sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân White Perfect Body D9 sẽ có được kết quả cao nhất.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Mỹ phẩm Top White. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top