Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Top White D5 - Sữa rửa mặt sáng da ngừa mụn

10:49


Rất nhiều người vẫn có thói quen chỉ lấy nước để làm sạch da mặt. kem Top White


Trên thực tế, nước chỉ có tác dụng giúp chúng ta làm sạch khuôn mặt bên ngoài, các hóa chất cặn bẩn, dầu thừa hay hóa chất trang điểm còn dính lại vẫn ẩn sâu dưới da, kết quả là bít rít lỗ chân lông và nặng hơn sẽ dễ mắc phải nhiều bệnh lý trên da khác.

Đó là những lý do chúng ta nên lựa chọn sửa rửa mặt phù hợp để làm sạch da mỗi ngày. Bởi vì công thức chính của rất nhiều loại sửa rửa mặt đều có chất tẩy ít hay nhiều tùy sản phẩm và hiển nhiên tính năng làm sạch 100% phải hiệu quả hơn nước sạch thông thường. Nhưng liệu sản phẩm sữa rửa mặt làm sạch da bạn đang chọn dùng có chắc chắn mang lại hiệu quả?
- Da của các bạn suốt cả ngày cũng bóng lưỡng, rất nhiều dầu nhờn ?
- Da trơn bóng, rít vô cùng khó chịu dù liên tục rửa mặt thường xuyên ?
- Làn da rất hay bị nổi mụn, tắc nghẽn lỗ chân lông ?
Nếu bạn đang đăng bị làm phiền bởi những vấn đề trên thì kem Top White là vị cứu tinh của da mặt bạn!

Lý do nên chọn dùng sữa rửa mặt chuyên sâu Top White D5?
• Thứ nhất, sữa rửa mặt thảo dược Top White D5 là loại sữa rửa mặt có thành phần 100% từ  thảo mộc tự nhiên. Nhờ dược tính tốt trong nó nên sữa rửa mặt hiệu quả Top White D5 hợp với tất cả mọi loại da, không xảy ra tình trạng mẩn đỏ lúc dùng.
• Thứ hai, vì kết cấu gel nên những hoạt chất nano Collagen hòa tan nhanh chóng thẩm thấu tận sâu vào bên trong các lỗ chân lông và cuốn sạch mọi bụi bẩn, vi khuẩn gây hại trong ấy; giúp gương mặt bất cứ khi nào cũng sạch sẽ, ngừa mụn phát triển. Thêm nữa, hoạt chất Collagen còn giúp làn da các bạn sáng mịn ở ngay lần đầu tiên sử dụng, giúp ngăn ngừa lão hóa một cách tốt nhất.
• Thứ ba, bên cạnh công dụng làm sạch da, sữa rửa mặt hiệu quả D5 còn chứa vô số hoạt chất và tinh chất dưỡng ẩm cho da mặt. Những cô nàng Top White sẽ đâu cần phải sợ hãi nếu như bạn phải tiếp xúc với môi trường bụi bặm hằng ngày bởi vì làn da bạn luôn được chăm sóc và bảo vệ trong suốt 24 giờ. Còn điều gì thích hơn là làm việc liên tục trong nhiều giờ liền mà vẫn có cảm giác khô sạch suốt cả ngày trên bề mặt da?
• Thứ tư, hợp với khả năng tài chính của nhiều chị em. Top White là dòng mỹ phẩm cao cấp nhưng mức giá tầm trung, nên ngay cả những bạn có mức lương trung bình và thấp cũng chẳng lo sợ vì D5 là sản phẩm dành cho mọi người. Chỉ với 400.000 VNĐ, khách hàng đã sở hữu được một “bảo bối” giúp làn da sạch khỏe, mịn màng mỗi ngày.

Thành phần:  Water, Acrylates/Steareth – 20 Methacrylate Copolymer, Cocamidopropyl Betaine, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Collagen, Ascorbic Acid, Propylene Glycol, Tea – Lauryl Sulfate 2,00 %, Panthenol, Edta, Methylparaben 0,01%, Diazolidinyl Urea 0,01%, Propylparaben  0,01%, Fragrance, Ci 16035.


Cách dùng truoc va sau khi su dung top white
Làm ướt da mặt với nước sạch, nặn 1 lượng sữa rửa mặt trị mụn hiệu quả Top White D5 ra lòng bàn tay có khoảng 1,5 – 2 cm hoặc 1/2 lóng tay út cho một ít nước tạo bọt sau đó massage nhẹ nhàng theo kết cấu da từ dưới lên bên trên từ bên trong ra ngoài nhớ đừng tỳ mạnh và thao tác mạnh trên bề mặt da, ước chừng sau 30 giây làm sạch da mặt lại với nước sạch và lau khô khuôn mặt.
Lưu ý: D5 kết hợp hiệu quả với những sản phẩm kem D1, D2, D3, D4 để dưỡng trắng da, trị nám, mụn và những căn bệnh trên da khác.

Chú ý:
–  Đừng sử dụng nước quá nóng sẽ giảm công dụng của những thành phần dược thảo, nano collagen và vitamin C, hãy tạo bọt trước khi sử dụng.
– Sử dụng tối đa ngày 3 lần và làm sạch lại thật kỹ với nước.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Mỹ phẩm Top White. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top