Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Top White D3 - Bí quyết vàng cho ngày mới rạng rỡ

17:06

Ngày mới đến với nắng mai rực rỡ. Chỉ là, bên cạnh những lợi ích hiệu quả cho sức khỏe cơ thể, chúng cũng có rất nhiều mối nguy hiểm, nhất là với làn da của bạn.Ánh sáng mặt trời là một phần không thể thiếu trong đời sống của người dân vùng nhiệt đới. Chỉ là, bên cạnh những tính năng tích cực với sức khỏe, ánh nắng mặt trời có rất nhiều mối nguy hại, nhất là với làn da của chúng ta.


Thuộc dòng kem dưỡng chăm sóc và bảo vệ làn da toàn diện Top White, kem chống nắng hiệu quả Top White D3 là kem dưỡng các bạn nhất định phải tìm mua lúc này. Với cơ chế 4 tác động: Chống nắng – Làm sáng da mặt – Ngừa nám – Ngăn lão hóa da, D3 là sự bắt đầu tốt nhất cho ngày mới năng động.

Với đột phá mới trong sản xuất mỹ phẩm làm trắng làm da và chống ánh nắng gây hại, kem làm trắng da chống nắng tốt nhất Top White D3 kết hợp nhiều những khả năng ưu việt trong việc bảo vệ và chăm sóc da toàn diện. Một bước đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả để bạn rạng rỡ xuống phố, đó không chỉ là một lời hứa mà còn là thành công Top White D3 đã mang lại cho hàng triệu chị em phụ nữ ở mọi nơi trên thế giới.

Kem dưỡng trắng da ban ngày hiệu quả White Perfect D3 nghiên cứu sản xuất từ tinh dầu thiên nhiên Jojoba Oil Peg-8 Esters có thể dưỡng ẩm cao, bổ sung axit béo tự nhiên cho làn da, bổ sung những hạt Collagent Jojoba giúp làn da mịn màng, tăng tính năng thẩm thấu và đàn hồi, nhất là ở những bạn gái từ độ tuổi 20 trở đi. Bên cạnh đó với thành phần chiết xuất từ thảo mộc sẽ làm biến mất dần nhiều vết nám sạm, tàn nhang, đồi mồi. Ngoài ra kem dưỡng Top White D3 còn có công dụng thu nhỏ lỗ chân lông chăm sóc và phục hồi tế bào da mới, với khả năng giữ ẩm cao, cung cấp thêm axit béo tự nhiên cho da mặt, cung cấp thêm những hạt Collagen da mặt căng tràn, nâng cao tính năng hấp thụ dưỡng chất và đàn hồi với hơn 60% dưỡng chất phòng tránh ánh nắng gây hại tự nhiên có trong kem dưỡng D3 có công dụng chống tia cực tím tác động xấu đến làn da, hình thành một màng bảo vệ cho da mặt dù cho các bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Tinh chất chiết xuất Praffinum Liquidum giúp da phòng tránh ánh nắng gây hại, ngăn ngừa tia UV, từ đó hình thành một lớp màng phòng tránh cho làn da ngay cả lúc chúng ta tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Điều đó chống lại sự lão hóa do ảnh hưởng của môi trường, ảnh hưởng của khí hậu, đây là công dụng đột phá, hiệu quả được rất nhiều bạn nữ tin dùng mỹ phẩm White Perfect.


Phái đẹp đã sẵn sàng cùng với Top White D3 thổi tan nỗi lo ngày nắng và khởi động một ngày làm việc hăng say chưa?

Tính năng Top White
- Phòng chống nắng cho làn da hiệu quả
- Dưỡng ẩm, làm mịn màng và giúp da mặt săn chắc
- Đẩy lùi quá trình lão hóa, duy trì nét tươi trẻ cho làn da
- Se khít lỗ chân lông và xóa mờ những vết sạm đen, hỗ trợ trị nám tàn nhang
- Tái tạo và hồi sinh các mô da hư hại trước đó.

Cách dùng my pham Top White
Kem dưỡng da chống nắng Top White D3: Buổi sáng rửa mặt sạch với sữa rửa mặt làm sạch chuyên sâu White Perfect D5 tiếp đó sử dụng Top White D3 một lượng đủ dùng.
Sản phẩm của mỹ phẩm Top White rất phù hợp với tất cả mọi loại da, không xuất hiện mẩn đỏ da mặt, chắc chắn sẽ đem đến cho người dùng gương mặt sáng hồng hào mềm mịn như mong muốn.
Mỹ phẩm kem dưỡng trắng da chống nắng ban ngày White Perfect D3 sự sản phẩm tuyệt vời cho làn da của bạn.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Mỹ phẩm Top White. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top