Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Dưỡng da cho phụ nữ tuổi 30

11:39

Phương pháp làm đẹp để sở hữu vẻ ngoại tuyệt vời với Top White, trông trẻ trung và rạng rỡ ở độ tuổi 30 là vấn đề được rất nhiều phụ nữ băn khoăn.


Ở tuổi 30 da của phụ nữ lập tức có sự thay đổi, thường là là một số vết đốm đồi mồi, nếp nhăn nhỏ xuất hiện…Để chăm sóc da mặt ở lứa tuổi này, chuyên gia chăm sóc da đã gửi một số thông tin giúp chúng ta có thể lựa chọn phương pháp nuổi dưỡng và bảo vệ da tốt nhất.

Loại bỏ tế bào bị sừng hóa
Loại bỏ tế bào chết vào buổi tối trước khi đi ngủ vô cùng tốt bởi vì làn da các bạn sẽ khôi phục vào ban đêm lúc bạn đi ngủ, thế nên loại bỏ tế bào da chết vào ban đêm sẽ tạo điều kiện cực tốt cho làn da chúng ta hồi phục.

Chế độ ăn giàu vitamin C và các chất chống oxi hóa
Trong chế độ ăn uống dinh dưỡng mỗi ngày hãy sử dụng nhiều loại quả giàu thành phần vitamin C vì lợi chất này giúp tăng collagen, chống lão hóa . Vitamin C hay chứa trong các loại quả như dâu tây, cam quýt…
Chế độ dinh dưỡng với nhiều thực phẩm có thành phần chống oxy hóa như những loại trái cây, rau củ hay nhiều loại đậu, ngũ cốc. Theo nghiên cứu trà xanh cũng được xem là một chất đẩy lùi quá trình oxy hóa đặc biệt an toàn và hiệu quả cho da mặt mà chị em phụ nữ có thể sử dụng mỗi ngày.

Sử dùng kem chống nắng
Bôi kem chống nắng  Top White là điều chúng ta nên làm, đặc biệt nhiều chuyên gia da liễu cũng đưa ra gợi ý các bạn lựa chọn một loại serum dùng ban ngày hay kem có SPF sẽ có tính năng chăm sóc và bảo vệ da mặt gấp đôi. Kem chống nắng sẽ hỗ trợ ngăn chặn tia tử ngoại làm hại cho làn da, trong khi kem hay serum ngăn cản các nếp nhăn xuất hiện trên làn da của bạn.

Uống đủ nước
Với mọi lứa tuổi, uống nước đủ là điều rất cần thiết và với làn da ở tuổi 30 cũng vậy.
Mọi người biết đấy, nước có vị trí đặc biệt quan trọng giúp bảo vệ sức khỏe và sự trẻ đẹp của bề mặt da. Bổ sung đủ nước hằng ngày sẽ giúp cơ thể bạn loại sạch chất độc, cung cấp đầy đủ dưỡng chất để cơ thể được hoạt động hiệu quả hơn.
Do vậy, bạn cần tập luyện cho mình thói quen uống từ 2 – 2,5 lít nước mỗi ngày, chia đều vào những khoảng thời gian trong ngày.
Uống nước ấm (nhiệt độ tầm 30 độ C) là vô cùng tốt cho cơ thể nhất. Có thể sử dụng thêm nhiều loại trà thảo mộc, nước ép trái cây, rau tươi… để có thể giảm thiểu biểu hiện làn da lão hóa sớm, nhăn nheo, nhão xệ.

Dùng sửa rửa mặt phù hợp
Chuyên gia khuyên các bạn tốt nhất sử dụng sữa rửa mặt pH có tính năng duy trì những bảo vệ trên làn da của bạn, dễ hiểu hơn là chúng ta sẽ không mất đi độ ẩm quý giá của làn da. Tốt nhất nên luyện tập thói quen rửa mặt ít nhất một lần trong ngày để rửa sạch bụi bẩn, độc chất do trang điểm… Có hàng loạt các sản phẩm sữa rửa mặt pH được bày bán trên thị trường, bạn hãy sử dụng sữa rửa mặt thích hợp với da của mình và chẳng nên quá đắt.Top White.
Sản phẩm chăm sóc và bảo vệ làn da có retinol (dạng phổ biến của vitamin A trong thành phần mỹ phẩm) sẽ giúp ngăn ngừa những nếp nhăn, thay đổi sắc da và giữ vững cấu trúc và độ giãn nở của da. Bạn có thể tìm thấy chất đó trong những mỹ phẩm chăm sóc da ban đêm và nhờ chuyên gia da liễu tư vấn mỹ phẩm nào hợp với làn da của các bạn.

Mách nhỏ: Làm sạch da là bước đầu tiên và hết sức quan trọng trong các bước chăm sóc và bảo vệ làn da dù vậy không phải ai cũng biết cách thức làm đúng việc đó.
Với sữa rửa mặt White Perfect D5, hãy khởi động việc chăm sóc da mặt từ bước đơn giản nhất.


Thông tin sản phẩm
Sữa rửa mặt White Perfect D5
Thể tích: 150ml/tuýp
Giá: 400.000 đồng/hộp

Công dụng
• Làm sạch sâu, giúp da dễ thẩm thấu dưỡng chất cần thiết
• Sử dụng được với mọi tính chất da
• Công thức vượt trội có khả năng tiêu diệt hơn 99% vi khuẩn gây mụn. Rửa sạch hoàn toàn lớp trang điểm trên làn da tránh tình trạng lỗ chân lông bị bít rít qua đó hạn chế phát sinh hay lây lan mụn.
• Thành phần nhiều dưỡng chất làm chậm lão hóa
• Duy trì bảo vệ da sạch suốt 24h
• Giúp bề mặt da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất
•Tăng cường kiểm soát tuyến bã nhờn, giảm lượng dầu bài tiết trên làn da cực tốt, giúp làn da khô thoáng và mịn màng, đặc biệt tốt cho da nhờn mụn và có lỗ chân lông to.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Mỹ phẩm Top White. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top