Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Dưỡng trắng da và đẩy lùi lão hóa làn da ban đêm với Top White D2

15:19


Chăm sóc và bảo vệ da mặt buổi tối là rất cần thiết chỉ là đa số bạn nữ lại chẳng có thói quen này. Theo nghiên cứu, thời gian ban đêm da mặt rất dễ mất nước, quá trình sản sinh sắc tố melanin vẫn tiến hành bình thường.
Top White – Thần dược phục hồi năng lượng da ban đêm.

Vậy nên, kem dưỡng da ban đêm chẳng đơn giản chỉ có nhiệm vụ làm ẩm mà còn hỗ trợ việc trẻ hóa, chống lại quá trình lão hóa da một cách hiệu quả.

Đó cũng là lý do mỹ phẩm Top White ra đời. Top White D2 là kem dưỡng trắng da ban đêm thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp Top White – thương hiệu mỹ phẩm đạt vô số giải thưởng và lời khen ngợi ở cả trong lẫn ngoài nước. Với thành phần bào chế hoàn toàn từ thảo mộc tự nhiên cùng quy trình sản xuất tân tiến, kem dưỡng da ban đêm Top White D2 chính là lựa chọn khôn ngoan, tiết kiệm và an toàn cho phái đẹp.


Một sản phẩm dưỡng da ban đêm hiệu quả khi sản phẩm đó có đầy đủ những lợi ích tốt cho việc chăm sóc da là dưỡng ẩm, đẩy lùi tình trạng lão hóa da, tái tạo tế bào da mới và hồi sinh những vùng làn da bị thương tổn. Với Top White D2 chúng tôi có thể làm được điều đó.

Thông tin sản phẩm mỹ phẩm Top White
Kem dưỡng trắng phục hồi làn da ban đêm White Perfect D2 - 30g - 500.000 đồng/hộp

Thành phần:
Kem dưỡng trắng da ban đêm Top White D2 được nghiên cứu từ tinh dầu Jasminum Oficinale, có khả năng nuôi dưỡng tận sâu bên trong những tế bào da. Tinh chất Sterculia Urens Gum, tinh dầu hoa Althaea Rosea Flower Extract, chứa nhiều hạt amin có thể thay thế những tế bào sạm, lão hóa, sắc tố melanin và giúp loại bỏ các vết sạm nám, tàn nhang.
Kem dưỡng da ban đêm hiệu quả Top White D2 còn tổng hợp hoạt chất dưỡng ẩm cao , các hạt Collagent tự nhiên có tính năng chăm sóc tế bào da mới, phục hồi những làn da yếu, xóa mờ nhanh chóng các vết nhăn nheo.

Công dụng:
– Chất Glycerin trong mỹ phẩm có công dụng dưỡng ẩm làn da khô nẻ, giúp khôi phục lượng nước cần cho làn da. Glycerin cũng rất tốt cho những người bị bệnh chàm và làm dịu ngứa ngáy của làn da.
– Tinh chất dicocodimonium chloride (mủ trôm) và hạt Collagent: chăm sóc tế bào da từ sâu bên trong, tạo độ mềm mịn, phòng tránh lão hóa.
– Vitamin B12: làm trắng da nhanh chóng và an toàn, đem lại cho các bạn làn da sáng mịn, tinh khiết.
– Nghiên cứu sản xuất từ các dược thảo thiên nhiên lành tính, an toàn và hiệu quả với tất cả tính chất da.

Hướng dẫn sử dụng mỹ phẩm Top White
Buổi tối, trước thời gian ngủ, bạn làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt White Perfect D5, tiếp đến bôi một lớp mỏng kem dưỡng trắng da ban đêm Top White D2 lên mặt. Chỉ bấy nhiệu thôi và massage nhẹ nhàng, ngủ sâu tới sáng hôm sau. Để mang đến hiệu quả tốt nhất, bạn nên ngủ sớm trước 0h và ngủ đủ giấc nhé.
Kem dưỡng trắng da ban đêm Top White D2 có thể hỗ trợ cho giai đoạn tái tạo, trị nám cùng với các loại kem trị nám hiệu quả White Perfect D1, kem dưỡng da ban ngày White perfect D3 và sữa rửa mặt trị mụn White perfect D5.
Tuy nhiên giả dụ gương mặt chúng ta không có những vấn đề về sạm, nám, tàn nhang,…thì lúc thoa Top White D2 vẫn có công dụng tốt cực kỳ. Cùng với công dụng dưỡng ẩm, hỗ trợ tế bào da, đẩy lùi lão hóa, kem nuôi dưỡng và phục hồi da ban đêm hiệu quả White Perfect D2 còn cung cấp thêm tinh chất chăm sóc da, làm trắng từ sâu bên trong, để chúng ta có được làn da trắng hồng, da mặt sáng mịn, chắc khỏe hoàn mỹ.



Top White – Trao gửi niềm tin, chúng tôi sẽ thay đổi bạn!

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Mỹ phẩm Top White. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top