Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Trị liệu nám hiệu quả, trẻ khỏe làn da cùng Top White D1

14:11

Theo mỹ phẩm Top White nghiên cứu, chừng khoảng 60% nữ giới Việt Nam độ tuổi từ 30 trở lên bị nám sạm da, 80% trong số đó không biết cách điều trị.

Nám da được đánh giá là thủ phạm khiến nhiều chị em chẳng còn tự tin về làn da của họ. Nghiêm trọng hơn, nám da này còn dễ mắc sớm, có xảy ra tình trạng lan rộng và rất khó trị liệu ở nhiều người.


Sở hữu làn da trẻ đẹp, trong suy nghĩ của các bạn nữ đó chính là một dạng thành công, là gốc nguồn của hạnh phúc. Khi hạnh phúc ấy chẳng còn, họ liền thấy bế tắc và luôn trốn mình ra khỏi cuộc sống hiện tại. Một cuộc sống khép kín hoàn toàn, một nụ cười gượng gạo khi người khác vô tình quan tâm hay một ánh nhìn lảng tránh, lo sợ lúc nhìn thấy chính bản thân mình trong gương. Cuộc đời như vậy, bạn có muốn tiếp tục hay không?

Được coi là kem dưỡng chủ lực từ thương hiệu Top White d4, ngay từ khi xuất hiện trên thị trường kem trắng da trị nám Top White D1 đã khiến nhiều bạn “giật mình” trước các công dụng trên cả mong đợi của nó. Có thể nói, kem trị nám da mặt hiệu quả Top White D1 đã có một bước đột phá mới trong lĩnh vực chăm sóc, nuôi dưỡng tế bào và trị liệu nhiều bệnh lý ngoài da mặt như: nám da, tàn nhang, đồi mồi, mụn… Khi sử dụng kem trị nám hiệu quả Top White D1, tùy vào tình trạng da mặt sẽ cung cấp một liệu trình cụ thể đính kèm, chúng ta hoàn toàn an tâm chữa trị ở nhà.

Cũng giống như tất cả sản phẩm chung dòng White Perfect, kem trị nám hiệu quả Top White D1 là một trong các sản phẩm được cải tiến tiên tiến nhất trong quy trình làm trắng da an toàn. Nguyên liệu thảo dược được nghiên cứu trong kem trị nám da mặt hiệu quả Top White D1 giúp hình thành lớp bảo vệ da mặt khỏi những tác động gây hại từ môi trường bên ngoài, ngăn chặn các bước hình thành hắc tố melanin sản sinh khi tiếp xúc với tia tử ngoại và nuôi dưỡng da cả khi ngủ.
Quan trọng là, kem trị nám Top White D1 còn giúp loại bỏ hoàn toàn những tế bào chết gây tắc nghẽn trên da giúp lợi chất thẩm thấu nhanh và nhiều bước nuôi dưỡng và phụ hồi làn da đạt hiệu quả mong muốn.


Với liệu trình chữa trị ngắn và cụ thể, cơ chế tác động nhanh, kem trị nám da mặt hiệu quả Top White D1 đã thành công trong việc làm sạch và khôi phục vẻ đẹp gương mặt cho rất nhiều các bạn nữ đã và đang tin dùng sản phẩm khắp mọi nơi trên thế giới. Đó chính là hạnh phúc của người bệnh mà đó còn là tiêu chí và mục tiêu hoạt động của Top White.
Hãy gửi niềm tin, Top White sẽ thay đổi bạn.

Thông tin sản phẩm Top White d1
Kem trắng da trị nám, tàn nhang, đồi mồi White Perfect D1 – 30g – 500.000 đồng/hộp

Công dụng Top White có tốt không
ü Kiểm soát gia tăng hắc tố
 Tái tạo da, làm sạch nám sạm
 Nuôi dưỡng kích thích trắng da
 Làm mờ vết thâm, sạm, tàn nhang, đốm nâu

Cách dùng
• Liệu trình sử dụng ngày 4 lần, dùng thuốc cả ngày lần đêm. Chỉ rửa mặt bằng nước mà không cần rửa sạch, buổi tối để ngủ qua đêm và phụ thuộc vào thể trạng da mặt quá trình tái tạo sẽ kéo dài từ 10 – 30 ngày.
• Chú ý: Để đạt hiệu quả cao nhất, hãy dùng D1 dày và liệu trình sử dụng từ 12 – 15 ngày hết lọ kem trị nám trắng da hiệu quả Top White D1. Trong suốt liệu trình chữa trị tuyệt đối không được xông hơi và massagae mặt.
Kết thúc quá trình tái tạo chuyển qua kem dưỡng da ban đêm hiệu quả Top White D2 và kem chống nắng hiệu quả Top White D3 phòng tránh lão hóa và bảo vệ làn da.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Mỹ phẩm Top White. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top