Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Top White D8 và bước đột phá trong công nghệ kem tắm trắng

14:38

Có được làn da trắng đẹp mịn mượt không tỳ vết luôn là ước muốn của nhiều chị em phụ nữ. Việc đó thật khó khăn bởi lẽ mỗi ngày bề mặt da phải chịu tác động bởi hàng loạt tác nhân gây hại đến bề mặt da, như là nắng nóng, gió bụi, nguồn nước…

Vậy có cách nào để phái đẹp có một làn da trắng hồng tự nhiên nhanh chóng mà vẫn chắc chắn được độ an toàn cho làn da không?

Luôn muốn được cùng bạn nữ chúng mình trên bước đường chinh phục làn da trẻ đẹp, Top White trân trọng giới thiệu đến khách hàng sản phẩm kem tắm trắng Top White D8.

Top White được nghiên cứu và sản xuất dựa trên quy trình tắm trắng cao cấp của những spa làm đẹp, Top White D8 giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm liệu pháp tắm trắng da cao cấp có mức phí tiết kiệm nhiều lần và có tác dụng ngay chỉ sau một lần sử dụng.


Khác biệt với nhiều loại hàng trôi nổi chẳng rõ gốc gác xuất xứ chỉ có khả năng tẩy mòn da mà chẳng chú trọng biện pháp dưỡng da sau khi dùng làm làn da dễ bị tổn thương, mất sức đề kháng khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Dùng kem tắm trắng Top White D8 ngoài tính năng làm trắng da toàn thân, da người dùng sẽ được cung cấp đầy đủ với các tinh chất thiên nhiên hữu ích cho sự sản sinh của tế bào da. Không chỉ làm trắng, làm mịn, với thành phần Nano Colalgen kem tắm trắng Top White D8 còn có tác dụng xóa bỏ nếp nhăn, đẩy lùi tình trạng lão hóa làn da.
Bước đột phá mới với liệu trình tắm trắng thông minh giúp chị em chúng ta rút ngắn thời gian khi tắm trắng đề phòng nguy cơ nhiễm lạnh đảm bảo sức khỏe sau mỗi lần dùng.

Thông tin sản phẩm Top White
• Làm nhỏ lỗ chân lông và mờ nhạt dần những vết sạm, hỗ trợ trị nám, tàn nhang, rạn da trên những khu vực da ở thân…
• Công thức chứa nhiều lợi chất chất tốt cho cơ thể là Vitamin B1, B3, B5, Vitamin E, Vitamin C đậm đặc, Nano Collagen và các các chất vi lượng nâng cao sức điều hòa chống lại những tác nhân gây hại của môi trường, ngăn chặn ánh nắng gây hại và hạn chế sản sinh những sắc tố melanin gây thâm sạm, giảm nếp nhăn và ngăn ngừa hiện tượng lão hóa.
• Thẩm thấu sâu, hiệu chỉnh sắc tố giúp da trắng mịn đều màu, sáng đẹp tự nhiên.
• Kem tắm có hương thơm nhẹ nhàng giúp giải tỏa được căng thẳng và mệt mỏi cho những người sử dụng.


Cách sử dụng Top White:
Trong một hộp kem tắm trắng hiệu quả White Perfect Body Shower D8 sẽ gồm 4 gói.
✔ Bước 1: Cho gói 1, 2 và gói 3 vào trong 1 chén nhỏ, khuấy đều 5 phút, để tiếp 5 phút cho hỗn hợp hòa tan
✔ Bước 2: Sử dụng hỗn hợp đó thoa 1 lớp dày đều toàn thân, với tính chất da quá yếu ớt thì chờ 15 phút, đối với làn da tốt chờ 30 phút để các thành phần kem hấp thụ sâu vào da. Kế tiếp rửa sạch lại bằng nước.
✔ Bước 3: Dùng gói số 4 (kem dưỡng trắng da toàn thân make up body) thoa lên toàn khắp thân trong 3 phút để nhiều lợi chất thẩm thấu vào da. Đó là tác dụng đặc biệt cho làn da tươi trẻ căng bóng, mềm mịn hoàn hảo tỏa sáng như một ngôi sao.

Thông tin thêm
Sau tắm trắng hãy dùng dưỡng thể trắng da Top White D9 mỗi ngày để giữ được sắc da mịn màng không ăn nắng và luôn luôn căng mượt.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Mỹ phẩm Top White. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top