Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Khó tin trước những công dụng điều trị bệnh của tỏi

09:59

Lợi ích sức khỏe của tỏi giúp những người phụ nữ an tâm khi sử dụng trong các bữa ăn thường ngày của gia đình.
Tỏi có nhiều tác dụng tốt với cơ thể nên thường được sử dụng trong nhiều món ăn.
Bên cạnh đó, nếu không được sử dụng đúng cách thì tỏi cũng chẳng có ích và gây hại cho chính người dùng.
Trong mục thông tin sức khỏe và làm đẹp lần này, hãy cùng Top White tìm hiểu một số tác dụng thần kỳ và chú ý cần biết để dùng tỏi tốt nhất nhé!

Phòng tránh các bệnh tim mạch
Nhiều bạn trẻ hầu hết nghĩ rằng, tim mạch là căn bệnh của những người đứng tuổi.
Theo luận chứng khoa học, khi các bạn ăn tỏi hằng ngày có tính năng ngang với thuốc giúp giảm Cholesterol và hạ thấp mức độ bám của mỡ trong máu. Tiếp đó, ngăn ngừa được nhiều bệnh xuất huyết mạch máu não, đau thắt tim, cao huyết áp và một số bệnh tim mạch khác.

Ngừa ung thư dạ dày và ung thư da
Một thông tin hữu ích cho những bạn yêu thích tỏi là loại gia vị này được dùng nhiều trong quá trình bào chế dược phẩm điều trị ung thư dạ dày đặc biệt hiệu quả. Chính vì thế, nếu dùng chúng mỗi ngày sẽ có tác dụng giúp cơ thể ngăn ngừa căn bệnh về dạ dày.
Bên cạnh đó, một khảo chứng mới được Đại học tại Bang Texas và Los Angeles (Mỹ) cũng khẳng định nước tỏi chiết có tính năng ngăn chặn một vài bệnh lý ung thư ác tính và đề phòng ung thư da.

Công dụng dưỡng nhan, ích thọ
Quả thật với tính năng này thì loại gia vị này nghiễm nhiên dành một vị trí vô cùng quan trọng trong cẩm nang gia vị tốt trong mỗi bữa cơm của bạn.
Nhờ tính năng đẩy lùi tác nhân lão hóa tế bào, tác động đến các phần tử tự do làm chậm tiến trình oxy hóa của chúng, làm đẹp làn da và kéo dài sự tươi trẻ.

Chính vì lẽ đó, loại gia vị này có công dụng dưỡng nhan ích thọ hết sức tốt. Chỉ một ít tép tỏi nhỏ bé lại có khả năng tuyệt vời như vậy. đáng kinh ngạc phải không các bạn?

Giảm bệnh lý viêm đau khớp
Một vài năm trở lại đây, có nhiều nơi đã thực nghiệm các viên nang được nghiên cứu từ loại gia vị này cho các bệnh nhân viêm khớp.
Kết quả thật ngạc nhiên, nhờ vào hoạt tính làm hạn chế việc sinh ra những phần tử tự do tác động cực xấu đến kết cấu khớp, tỏi giúp điều trị tốt và giúp rất nhiều bệnh nhân thoát khỏi bệnh lý viêm đau khớp.

Một số điểm cần biết lúc sử dụng tỏi
Tác dụng của tỏi là điều không phải bàn cãi.
Dù thế, tỏi chỉ phát huy công dụng triệt để khi chúng ta dùng nó đúng cách.
- Không được ăn tỏi ngâm dầu để ở nhiệt độ phòng hoặc bảo quản trong một thời gian dài trong tủ lạnh, lúc đó tỏi có thể làm chúng ta mệt dạ dày và nặng hơn là có thể dẫn đến việc bị ngộ độc.
- Nếu đang dùng thuốc theo đơn thuốc, nhất định phải tham khảo ý kiến bác sĩ để chắc chắn bạn có thể dùng tỏi hay không? Có một vài trường hợp, tỏi ảnh hưởng đến tính năng thuốc và gây nên nhiều tác dụng phụ nguy hại đến cơ thể của người dùng.
- Nếu mẩn ngứa nhẹ hay ợ nóng lúc dùng tỏi nhất định hãy ngừng ăn vì có thể cơ thể bạn bị ngộ độc với nó.
- Chất Allicin có trong tỏi có khả năng dẫn đến kích ứng da, đau dạ dày nếu sử dụng nhiều. Để đảm bảo an toàn cho cơ thể của mình, tốt nhất hãy ăn từ 2-3 tép tỏi hằng ngày thôi nhé!

Thông tin thêm
Bên cạnh việc chăm sóc cho bữa ăn của gia đình, chị em phụ nữ cũng đừng quên làm đẹp cho mình nhé! Phụ nữ chúng ta cũng nhớ chọn cho chính mình một bộ mỹ phẩm chăm sóc da toàn diện nữa nhé!

Trọn bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện White Perfect D1+D2+D3+D5 chính là giải pháp tuyệt vời trợ giúp bạn ngừa và trị sạch các bệnh lý nám sạm trên da. Với thành phần được bào chế từ 100% thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên, sản phẩm thích hợp với mọi tính chất làn da, giúp loại bỏ hoàn toàn những hắc tố melanin gây nám, giúp bề mặt da sáng mịn từ bên trong.
Top White, hãy gửi niềm tin chúng tôi sẽ thay đổi bạn.

Thông tin sản phẩm
Top White D1 – Tái tạo da, trị nám da tàn nhang, làm trắng an toàn và đẩy lùi quá trình lão hóa.
Top White D2 – Dưỡng ẩm da ban đêm, nuôi dưỡng tế bào da mới, ngăn chặn các sắc tố gây sạm da và chống lão hóa ngay trong khi ngủ.
Top White D3 – Kem chống nắng ban ngày, ngăn chặn nếp nhăn và làm giảm sản sinh sắc tố melanin làm cho sạm da.
Top White D5 – Sữa rửa mặt chuyên sâu, ngừa mụn, giảm nám.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Mỹ phẩm Top White. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top