Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Chăm sóc da tuổi teen và 4 quan niệm sai lầm cần tránh

10:32

Da mặt các bạn tuổi teen là giai đoạn sáng khỏe, nhiều năng lượng dồi dào nhất có điều cũng thật yếu ớt nhất định cần được bảo vệ đúng cách. Nhiều lúc, vài điểm hiểu biết sai về việc bảo vệ làn da lúc đó sẽ rất dễ dẫn đến việc da mặt hư tổn và mất đi vẻ trẻ trung vốn có. Top White.

Làn da ở lứa tuổi teen thì không cần… chăm sóc và bảo vệ
Da mặt đóng vai trò là lớp màng trước tiên phòng tránh những yếu tố có hại đến từ môi trường bên ngoài vì vậy nên gặp phải hư hại chẳng mong muốn. Thế nhưng ở độ tuổi teen, nhiều bạn lại vô ý bỏ qua vấn đề đó.
Thật ra, da mặt lúc đó nhạy cảm, mỏng và dễ dàng thương tổn nhất do vậy rất cần được chăm sóc và bảo vệ một cách đúng mực. Quá trình chăm sóc và bảo vệ làn da cần phải bắt đầu từ sớm và tuổi teen là hợp nhất.

Dùng quá nhiều mỹ phẩm
Có một số bạn tuổi teen lại dùng rất nhiều mỹ phẩm. Chúng ta cần nhớ là, da mặt ở lứa tuổi này cực kỳ mỏng manh và dễ hư hại hơn nhiều đối với làn da của phụ nữ trưởng thành vì khi sử dụng quá nhiều mỹ phẩm khác nhau, nhất là sản phẩm có thánh phần các chất không có xuất xứ từ tự nhiên, bề mặt da sẽ “ngộp” và có nguy cơ phản ứng ngược lại.

Mặc sức “tung tăng” dưới ánh nắng cùng Top White d4
Với tâm lý da đang ở lứa tuổi khỏe mạnh nhất, không ít bạn trẻ tuổi teen mặc sức “phơi” làn da khi đi lúc trời nắng. Thói quen sẽ khiến cho da vốn yếu ớt của teen nhanh lão hóa da và sạm màu khi dùng lâu dài nhé. Chỉ cần một ít kem chống nắng dành riêng cho da mặt có độ SPF từ 15 – 30 là đã đủ để teen an toàn khi “tung tăng” vào những khi trời nắng.

Thoải mái vui chơi dưới ánh nắng
Cùng với tâm lý làn da đang ở lứa tuổi khỏe mạnh nhất, rất nhiều bạn trẻ tuổi teen mặc sức “phơi” làn da lúc đi dưới trời nắng. Thói quen sẽ khiến cho làn da vốn mỏng manh của teen rất nhanh lão hóa da và tối màu khi sử dụng thời gian nhé. Nên xoa một chút kem chống nắng dùng riêng cho da mặt có độ SPF từ 15 – 30 là thừa sức để các bạn trẻ được bảo vệ lúc “tung tăng” vào những lúc trời nắng.

Thực đơn dinh dưỡng không có tác động xấu đến da
Bạn trẻ tuổi teen cũng thường suy nghĩ là thực đơn dinh dưỡng của các bạn sẽ không có ảnh hưởng đến da. Thế nhưng các bạn ăn gì, uống gì, chắc chắn thể hiện ngay lên da đấy.
Nếu như dùng nhiều thực phẩm có dầu mỡ, đồ ngọt… trong lứa tuổi này các bạn sẽ dễ dàng mắc phải bệnh lý về mụn. Còn khẩu phần ít rau, trái cây… thì da cũng mất dần vẻ tươi tắn.
Thế nên, các bạn cần lựa chọn cho mình một thực đơn dinh dưỡng nhiều rau xanh, đậu, trái cây… để da trở nên rạng rỡ, hồng hào hơn nhé!

Chế độ ăn uống sẽ tác động trực tiếp đến làn da teen
Chăm sóc và bảo vệ làn da giai đoạn tuổi teen, không cần phải bước qua quá nhiều bước phức tạp. Các bạn trẻ cần có thực đơn đủ dinh dưỡng, bảo vệ kỹ da lúc đi nắng và làm sạch làn da bằng việc sử dụng các dưỡng chất đến từ nguồn gốc thiên nhiên như trái cây thì làn da sẽ trẻ khỏe.

Mách nhỏ: Làm sạch bề mặt da là bước đầu tiên và vô cùng quan trọng trong quy trình chăm sóc làn da thế nhưng không phải người nào cũng biết cách thực hiện đúng việc này.

Ngay khi được giới thiệu trên thị trường, White Perfect D5 đã được coi là “bảo bối” của các quý cô Top White. Với chiết suất 100% dưỡng chất từ dược phẩm thiên nhiên cùng chức năng rửa sạch chuyên sâu, White Perfect D5 nhanh chóng loại sạch hàng loạt chất bẩn, dầu thừa hoặc hóa chất độc hại từ sản phẩm trang điểm ẩn dưới bề mặt da, trừ bỏ vi khuẩn gây hại và giúp điều trị hàng loạt chứng bệnh trên da như: nám, tàn nhang, đồi mồi, mụn…

Thông tin sản phẩm Top White
Sữa rửa mặt White Perfect D5
Thể tích: 150 ml
Giá: 400.000 đồng/tuýp

Công dụng
• Làm sạch sâu, giúp làn da dễ thẩm thấu dưỡng chất cần thiết
• Sản phẩm được các chuyên gia da liễu kiểm nghiệm và thực nghiệm hoàn toàn phù hợp với mọi loại da, không xảy ra hiện tượng kích ứng cho người sử dụng.
• Loại bỏ vi khuẩn gây mụn
• Giàu hoạt chất làm chậm quá trình lão hóa
• Kéo dài và bảo vệ da sạch suốt 24h
• Giúp da dễ dàng thẩm thấu dưỡng chất
• Giúp da căng bóng sau lần rửa đầu tiên

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Mỹ phẩm Top White. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top