Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Một vài nguyên tắc cần biết khi chọn dùng sữa rửa mặt

15:19

Chị em phụ nữ thân mến, phương pháp chăm sóc da bằng sản phẩm sữa rửa mặt hằng ngày tuy rất dễ dàng nhưng lại có khả năng giúp làn da chúng ta sáng và sạch hơn nhiều đúng không nào? Tuy nhiên, chỉ cần chúng ta mắc phải lỗi lúc lựa chọn sữa rửa mặt, bề mặt da bạn sẽ trở nên khô, nhiều mụn và có khả năng bị mẩn ngứa hơn đấy nhé!

Chính vì lẽ đó, trong nội dung thông tin lần này mỹ phẩm Top White sẽ giúp chị em phụ nữ hiểu thêm về các tính chất làn da, như vậy các bạn có thể tìm mua cho bản thân sản phẩm sữa rửa mặt thích hợp nhất.

1. Dùng sữa rửa mặt hợp với từng loại làn da khác nhau
Đối với da nhờn
Với loại da như thế này, bạn đừng nên lấy xà bông cục để rửa mặt vì dễ làm cho da bạn xuất hiện tình trạng khô bong và nổi mụn. Bạn nên lựa chọn mua những sản phẩm sữa rửa mặt có chứa thành phần đất sét để thấm nhờn và làm sạch bụi bẩn hiệu quả.

Với da mụn
Nên lựa chọn các sản phẩm có công thức thành phần nhiều chất sát khuẩn tốt và an toàn gồm có những thành phần như: DABO Aloe, Green Tea, Cucumber, Colagen,… Các các chất đó có tác dụng sát khuẩn, kháng viêm vô cùng tốt. Ngoài ra giúp phòng tránh sự lây lan và hình thành của mụn.

Da lão hóa
Nhiều mỹ phẩm có thành phần nhiều vitamin E, C sẽ cực kỳ hiệu quả và an toàn cho da mặt sạm và lão hóa. Bổ sung thêm các vitamin bảo vệ và nuôi dưỡng làn da trở nên mềm mịn và tươi trẻ hơn.

Làn da nhạy cảm
Có thể nói, đây là loại da “khó ưa” nhất, bởi tính chất da này vô cùng nhạy cảm và dễ kích ứng. Chính vì lẽ đó chúng ta nên chọn dùng những sản phẩm sữa rửa mặt ở dạng gel, công thức ít tạo bọt để dùng.

2. Một vài nguyên tắc quan trọng khi chọn mua sữa rửa mặt
Đừng sử dụng sữa rửa mặt có tính tẩy mạnh
Nhiều bạn quan niệm là, rửa sữa rửa mặt có nhiều xà phòng rất hiệu quả làm sạch bề mặt da và sạch mụn. Trên thực tế điều này là sai lầm bạn nhé. Lẽ dĩ nhiên lúc sử dụng sản phẩm có chứa nhiều xà phòng có khả năng rửa sạch sâu da mặt nhất, nhưng việc rửa thường xuyên sẽ khiến da mặt của bạn bị bào mòn, mất sự ổn định độ ẩm và khiến da mặt liền khô ráp và nổi mụn nữa đấy.

Mua sản phẩm không chứa hóa màu, chỉ dùng hương liệu tự nhiên
Nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da khuyên các bạn nên rửa sữa rửa mặt không chứa màu và có thành phần hương liệu tự nhiên là hiệu quả nhất cho làn da. Chẳng những rửa sạch những bụi bẩn, sữa rửa mặt loại này còn mang lại cho bạn cảm giác mềm mại và dịu nhẹ với hương thơm diệu ngột của thiên nhiên. truoc va sau khi su dung top white

Sữa rửa mặt phải có nguồn gốc rõ ràng
Trên thị trường mỹ phẩm có rất nhiều lựa chọn dành cho khách hàng, điều này sẽ làm mọt vài bạn nữ sử dụng phải hàng giả và hàng không rõ nơi sản xuất cụ thể.
Việc chọn mua sửa rửa mặt không có uy tín sẽ rất gây hại đến làn da và dẫn đến hậu quả nặng nề. Chúng ta nên lựa chọn sữa rửa mặt bày bán tại siêu thị và những cửa hàng mỹ phẩm có tiếng tăm để chắc chắn chất lượng tốt nhất nhé.

Lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt có nguồn gốc từ dược thảo thiên nhiên
Nếu muốn sử dụng những mỹ phẩm sữa rửa mặt có nguồn gốc từ thảo dược, chúng ta hãy tham khảo ý kiến của bác sỹ da liễu để được chỉ rõ lượng dùng và phương pháp dùng đúng cách.

Mách nhỏ: Làm sạch làn da là bước đầu tiên và vô cùng quan trọng trong quy trình chăm sóc và bảo vệ da tuy nhiên không phải ai cũng biết cách thức thực hiện đúng việc đó.
Với sữa rửa mặt White Perfect D5, hãy bắt đầu việc chăm sóc da mặt từ bước đơn giản nhất.

Thông tin sản phẩm kem Top White
Sữa rửa mặt White Perfect D5
Thể tích: 150ml/tuýp
Giá: 400.000 đồng/hộp

Công dụng
• Làm sạch da mặt chuyên sâu
• Sản phẩm được nhiều chuyên gia da liễu kiểm nghiệm và thực nghiệm hoàn toàn sử dụng được với mọi tính chất da, không xảy ra hiện tượng kích ứng cho khách hàng.
• Công thức vượt trội có thể giải quyết hơn 99% vi khuẩn gây mụn. Rửa sạch hết lớp trang điểm còn sót trên làn da tránh tình trạng lỗ chân lông bị bít rít qua đó hạn chế phát sinh hay lây lan mụn.
• Giàu chất dinh dưỡng chống oxi hóa làm chậm quá trình lão hóa.
• Duy trì bảo vệ da sạch suốt 24h
• Giúp bề mặt da dễ dàng thẩm thấu dưỡng chất
• Làn da căng bóng sau lần rửa đầu tiên

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Mỹ phẩm Top White. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top