Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Ở độ 30 - Phái đẹp chăm sóc da như thế nào?

16:28

Phương pháp làm đẹp để sở hữu vẻ ngoại hoàn hảo với kem Top White, trông trẻ trung và rạng rỡ ở tuổi 30 là vấn đề được rất nhiều phụ nữ lo lắng.


Ở độ tuổi 30 làn da của nữ giới lập tức có sự thay đổi, thường là là nhiều đốm đồi mồi, nếp nhăn lờ mờ hiện rõ…Để chăm sóc và bảo vệ da mặt ở độ tuổi này, chuyên gia làm đẹp đã gửi một vài lời khuyên giúp chị em phụ nữ có thể ứng dụng biện pháp chăm sóc và bảo vệ da đúng cách nhất.

Loại bỏ tế bào da chết
Loại bỏ da chết vào ban đêm trước khi ngủ vô cùng tốt bởi vì da chúng ta sẽ khôi phục vào khoảng thời gian khi các bạn ngủ, chính vì lẽ đó loại bỏ tế bào chết vào buổi tối sẽ tạo cơ hội cần thiết cho làn da chúng ta hồi phục.

Chế độ ăn giàu dinh dưỡng vitamin C và những chất chống oxi hóa
Trong chế độ ăn uống dinh dưỡng mỗi ngày hãy dùng những loại thực phẩm giàu thành phần vitamin C vì hoạt chất này có tác dụng tăng collagen, đẩy lùi quá trình lão hóa . Vitamin C thường có trong các loại trái cây như dâu tây, cam quýt…
Thực đơn dinh dưỡng với các thực phẩm có thành phần ngăn ngừa tác nhân oxy hóa như các loại thực phẩm trái cây, rau củ hoặc những loại đậu, ngũ cốc. Theo nghiên cứu trà xanh cũng là một dưỡng chất chống oxy hóa đặc biệt an toàn và hiệu quả cho da mặt mà chị em phụ nữ có thể dùng mỗi ngày.

Chọn dùng kem chống nắng
Dùng kem chống nắng  mỹ phẩm Top White là việc chúng ta cần làm, nhưng nhiều chuyên gia cũng khuyên các chị em phụ nữ hãy chọn một loại serum sử dụng buổi sáng hay sản phẩm có chỉ số SPF sẽ có khả năng chăm sóc và bảo vệ da gấp 2 lần. Các loại kem chống nắng sẽ giúp chặn tia tử ngoại làm hại đến da, trong khi kem hay serum giúp ngăn ngừa các nếp nhăn xuất hiện trên da của các bạn.

Uống đủ nước
Với mọi lứa tuổi, uống nước đủ là điều rất cần thiết và với làn da ở tuổi 30 cũng vậy. 
Mọi người biết đấy, nước có vị trí rất quan trọng giúp chăm sóc sức khỏe và sự tươi trẻ của làn da. Cung cấp đủ nước mỗi ngày sẽ giúp cơ thể chúng ta loại sạch chất độc, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng để cơ thể được làm việc tốt nhất.
Lượng nước đủ cho một người là khoảng 2 – 2,5 lít/ngày, không nên uống nước một lần nhiều mà hãy phân đều vào những khoảng thời gian để uống.
Uống nước ấm (nhiệt độ tầm 30 độ C) là tốt cho cơ thể nhất. Thêm nữa hãy uống thêm một số sản phẩm trà thảo mộc, nước ép trái cây, rau tươi… để làm giảm bớt tình trạng bề mặt da lão hóa sớm, nhăn, chảy xệ.

Dùng sửa rửa mặt phù hợp
Các chuyên gia da liễu có lời khuyên đến các bạn nên sử dụng sữa rửa mặt pH có tác dụng giữ những bảo vệ trên da mặt của bạn, có thể hiểu là bạn sẽ không bị mất đi độ ẩm của làn da. Nhớ luyện tập thói quen rửa mặt ít nhất một lần trong ngày để loại bỏ bụi bẩn, cặn trang điểm… Có vô số mỹ phẩm sữa rửa mặt pH được bày bán trên thị trường, chị em phụ nữ nhớ sử dụng sữa rửa mặt phù hợp với làn da của bản thân và chẳng nên quá mắc.my pham Top White.
Các loại sản phẩm nuôi dưỡng da có retinol (dạng thường gặp của vitamin A trong thành phần hóa chất mỹ phẩm) sẽ có khả năng giảm sự hình thành những nếp nhăn, thay đổi sắc da và ổn định cấu trúc và độ đàn hồi của da. Phái đẹp có khả năng tìm ra chất đó trong những mỹ phẩm chăm sóc da ban đêm và nên được chuyên gia da liễu tư vấn sữa rửa mặt nào thích hợp với làn da của các bạn.

Mách nhỏ: Làm sạch da là bước đầu tiên và cực kỳ quan trọng trong các bước chăm sóc làn da dù vậy không phải ai cũng biết cách thực hiện đúng việc đó.
Với sữa rửa mặt White Perfect D5, hãy bắt đầu việc chăm sóc da mặt từ bước đơn giản nhất.


Thông tin sản phẩm
Sữa rửa mặt White Perfect D5
Thể tích: 150ml/tuýp
Giá: 400.000 đồng/hộp

Công dụng
• Rửa sạch da mặt sâu, giúp da dễ hấp thụ dưỡng chất cần thiết
• Sữa rửa mặt D5 được các chuyên gia da liễu kiểm nghiệm và thử nghiệm hoàn toàn sử dụng được với mọi loại da, không gây hiện tượng kích ứng cho khách hàng.
• Tiêu diệt vi khuẩn gây mụn
• Nhiều chất dinh dưỡng ngăn chặn lão hóa
• Duy trì bảo vệ da sạch suốt 24h
• Giúp làn da dễ dàng thấm sâu dưỡng chất
•Tăng cường kiểm soát tuyến bã nhờn, giảm lượng dầu bài tiết trên làn da cực tốt, giúp làn da khô thoáng và mịn màng, vô cùng thích hợp cho da nhờn mụn và có lỗ chân lông to.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Mỹ phẩm Top White. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top