Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Kể tên 10 thói xấu hay gặp khi làm sạch da mặt

10:44

Rửa mặt là bước chăm sóc da dễ dàng nhất của mọi người, đặc biệt là với phái đẹp. Thế nhưng, một số thói quen mỗi ngày và thường gặp với các bạn nữ có thể gây ra các căn bệnh của da như khô bong, mẩn đỏ, dầu nhờn và mụn. Sau đây  là 10 thói quen xấu thường mắc phải khi nhiều bạn rửa mặt và phương pháp để có thể giảm bớt nhiều bệnh lý về da - Top White d1

1. Chọn sữa rửa mặt không phù hợp
Một mỹ phẩm sữa rửa mặt hiệu quả có thể tẩy trang và rửa sạch triệt để bụi bẩn nhưng không lấy đi quá nhiều dầu tự nhiên có sẵn trong da cũng như nhiều tế bào da. Thế nên bạn nên lựa chọn một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, có hàm lượng chất rửa sạch an toàn, không nên mua những sản phẩm chứa nhiều chất tẩy vì nó khiến da người sử dụng đỏ do bị mẩn đỏ, làm bít lỗ chân lông và khô da.

2. Rửa mặt quá nhiều
Nhiều người quan niệm rằng, rửa mặt nhiều lần là cách chăm sóc da mặt tốt và an toàn nhất. Nhưng thực tế, nếu rửa mặt bằng nước hay sữa rửa mặt quá nhiều lần có khả năng khiến bề mặt da rất dễ bị kích ứng, làn da sẽ tiết nhiều dầu thêm. Tốt nhất là nên rửa mặt với sữa rửa mặt từ 1 – 2 lần trong ngày thôi nhé!

3. Sử dụng nước quá lạnh hay là nóng
Rất nhiều bạn nữ thường nghĩ nước nóng sẽ làm lỗ chân lông nở ra, đồng thời nước lạnh sẽ giúp se lỗ chân lông? Thông tin thêm cho các bạn lỗ chân lông chẳng có cấu tạo cơ bắp để đóng hay mở. Trong lúc bạn nghĩ là nước nóng cực kỳ tốt cho da nhưng thực ra nó có khả năng làm bề mặt da khô hay là tăng khả năng sản sinh dầu nhỡn. Vì thế tốt nhất hãy dùng nước nhiệt độ ấm để làm sạch nhẹ nhàng mà hiệu quả.

4. Tẩy tế bào chết nhiều lần
Việc tẩy giúp giải quyết lớp tế bào da đã chết, tuy nhiên nên thực hiện có điều độ. Tốt và an toàn nhất là nên tẩy tối đa 2-3 lần mỗi tuần. Top White Những lúc tẩy rửa, nên sử dụng tay thoa nhẹ thay vì sử dụng khăn để tránh làm bề mặt da bạn bị xước hoặc hư tổn

5. Rửa không đủ
Rửa quá ít chắc chắn không đủ để làm sạch da mặt, lượng độc tố và cặn bã còn tồn đọng có khả năng gây tắc nghẽn lỗ chân lông và khô bong làn da. Chính vì lẽ đó tốt nhất mỗi ngày nhớ rửa mặt 2 lần dù khi bạn vội vã ra khỏi nhà vào buổi sáng hay vô cùng mệt mỏi vào ban đêm. Nhớ là rửa mặt thật kỹ càng ở những ngóc ngách xung quanh hàm, chân tóc và mũi, các khu vực da đó dễ bị bỏ quên.

6. Dùng nhiều thành phần dễ xảy ra hiện tượng kích ứng da
Bề mặt da bạn cần tránh sử dụng nhiều loại sữa rửa mặt có thành phần gây hiện tượng kích ứng như nước hoa, chất màu, chất bảo quản tổng hợp như paraben. Xút ăn da có chất sun phát tuyệt đối đừng nên chọn vì có thể gây nổi mẩn và phản ứng dị ứng da. Do đó khi mua sữa rửa mặt, các bạn cần nhớ kỹ thành phần được ghi trên bao bì.

7. Dùng khăn sai cách
Lúc sử dụng khăn, nên lau nhẹ lên da mặt chứ không chà mạnh. Chà mạnh làm các bạn cảm thấy sạch, nhưng có thể làm bề mặt da bị tổn thương. Và cũng không nên sử dụng khăn của người khác để lau mặt, làm như thế sẽ ngăn ngừa lây nhiễm vi khuẩn từ da của những người đó.

8. Dùng kem dưỡng ẩm
Muốn ổn định độ ẩm cho da, bạn nữ có thể dùng kem dưỡng ẩm sau khi tắm có thể nâng cao khả năng hấp thụ. Không nên đợi lúc làn da các bạn hoàn toàn ráo nước mới sử dụng kem bởi thời điểm đó kem sẽ khó thấm khiến các bạn nhận thấy làn da bị ẩm nhờn và nhớp hơn.

9. Quan niệm là mỹ phẩm đắt tiền là tốt
 Top White d1 Nhiều bạn bỏ hàng triệu đồng để tìm mua sản phẩm sữa rửa mặt vì suy nghĩ là “tiền nào của nấy”. Trên thực tế, quan niệm này không chính xác hoàn toàn. Góp ý cho bạn là nhất định phải tìm một loại sữa rửa mặt vừa giá tiền, tốt nhất là những sản phẩm có sử dụng thành phần từ thiên nhiên.

10. Làn da dầu nên sợ sử dụng mỹ phẩm chứa dầu
Theo nghiên cứu, nhiều sản phẩm có thành phần dầu hầu hết đều hiệu quả và an toàn cho làn da. Đa số các chất này có công dụng làm sạch lỗ chân lông, diệt độc khuẩn và giữ độ ẩm cho da mặt.
Muốn chọn mua sữa rửa mặt, hãy chọn những mỹ phẩm làm sạch chuyên sâu từ dầu tự nhiên, một số loại dầu có nguồn gốc thực vật. Nếu có tài chính tốt, có thể sử dụng sản phẩm từ dầu chất lượng cao như hạnh nhân, dầu hạt mơ, dầu hạt nho, hướng dương.

Cần lưu ý: Dầu dừa và dầu ôliu có tính chất hiệu quả cho phần lớn mọi người, dù vậy một số tính chất da nhạy cảm có trường hợp bị mẩn đỏ. Chính vì lẽ đó nếu muốn dùng bất kỳ loại dầu nào, hãy thoa thử một ít lên bề mặt da, nếu thấy mẩn đỏ hay ngứa ngáy thì tuyệt đối không nên sử dụng tiếp.

Mách nhỏ: Làm sạch bề mặt da là bước đầu tiên và cực kỳ quan trọng trong quy trình chăm sóc làn da tuy nhiên rất ít bạn cũng biết cách thực hiện đúng việc đó.
Với sữa rửa mặt Top White có tốt không, hãy khởi động việc chăm sóc làn da từ bước đơn giản nhất.

Thông tin sản phẩm
Sữa rửa mặt White Perfect D5
Thể tích: 150 ml
Giá: 400.000 đồng/tuýp

Công dụng
• Rửa sạch da mặt sâu, giúp làn da dễ thẩm thấu dưỡng chất
• Sữa rửa mặt D5 được các chuyên gia da liễu kiểm nghiệm và thực nghiệm hoàn toàn an toàn với mọi tính chất da, không gây hiện tượng kích ứng cho người sử dụng.
• Công thức ưu việt giúp tiêu diệt hơn 99% vi khuẩn gây mụn. Rửa sạch hết lớp trang điểm trên da tránh hiện tượng tắc nghẽn lỗ chân lông qua đó hạn chế phát sinh hay lây lan mụn.
• Thành phần nhiều dưỡng chất chống oxi hóa ngăn ngừa quá trình già hóa da.
• Kéo dài và bảo vệ da sạch suốt 24h
• Giúp bề mặt da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất
• Giúp da bóng mịn sau lần rửa đầu tiên

Lưu ý: D5 phối hợp vô cùng tốt với các sản phẩm kem D1, D2, D3, D4 để làm trắng da, trị nám, mụn và nhiều căn bệnh trên da mặt khác.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Mỹ phẩm Top White. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top