Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Phương pháp chăm sóc da thần kỳ của nhau thai cừu trong Top White D9

10:12

Bổ sung một số kiến thức cần biết về các chất được dùng trong mỹ phẩm có thể giúp các bạn chăm sóc làn da hiệu quả nhất.

Nhau thai cừu là một trong những thành phần được nghiên cứu phổ biến trong công nghệ mỹ phẩm làm đẹp. Trong nội dung lần này, mỹ phẩm Top White sẽ gửi đến các bạn những kiến thức cơ bản về dưỡng chất này cũng như công dụng của nó trong kem dưỡng toàn thân mỹ phẩm Top White.

Kem dưỡng da toàn thân Top White D9 từ khi được giới thiệu ra thị trường đã tạo nên một cơn sốt không nhỏ trên thị trường mỹ phẩm. Rất nhiều bạn gái sau khi dùng kem dưỡng da toàn thân D9 đều có nhiều phản hồi khá tích cực và ngay lập tức số lượng chốt hàng rất cao, Top White D9 công bố “cháy hàng” ngay trung tuần tháng 7. Có thể nói, Kem dưỡng Top White D9 chính là kem dưỡng làm trắng da tự nhiên được khách hàng Top White mong đợi nhất trong thời gian vừa qua.

Có nhiều lý do tạo nên sự thành công của kem dưỡng da Top White D9 trên thị trường mỹ phẩm chăm sóc da, một trong số đó là dưỡng chất nhau thai cừu trong kem dưỡng. Vậy tác dụng thực sự của nhau thai cừu trong Top White D9 là gì?

Nhau thai cừu được hình thành trong những ngày đầu của quá trình mang thai ở loài cừu và có tính năng bao bọc và nuôi dưỡng bào thai. Top White

Về thành phần, trong nhau thai cừu chứa khoảng 30 amino acid hữu ích. Đặc biệt, còn có melatonin, các acid nucleotic( RNA và DNA), SOD, acid hyaluronic, chất chống oxy hóa, hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, tác nhân tăng trưởng biểu bì da, một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs- yếu tố hoạt hóa tế bào già. Thế nên, có thể tổng hợp những tác dụng làm đẹp da của nhau thai cừu như sau:
• Làm làn da mềm mịn và săn khỏe
• Ngăn ngừa nếp nhăn, giảm đáng kể tàn nhang, trị nám thâm, đồi mồi…
• Hỗ trợ cực nhanh trong việc làm lành vết thương và liền sẹo
• Phòng tránh oxy hóa, đẩy lùi quá trình lão hóa ở da

Có công dụng tuyệt vời và vô cùng an toàn cho da, hiện nay nhiều kem dưỡng có thành phần nhau thai cừu được rất nhiều bạn nữ quan tâm và lựa chọn về sử dụng. Thế nên, ngay khi được giới thiệu trên thị trường kem dưỡng toàn thân Top White D9 với lợi chất nhau thai cừu đã liền gây được sự tin dùng từ phía khách hàng và rất nhanh tạo được danh tiếng trên thị trường làm đẹp trong và ngoài nước.

Thông tin sản phẩm
Kem dưỡng trắng da toàn thân White Perfect Body D9

Thành phần: Nano Collagen, Nhau thai cừu, Vitamin C, Vitamin E, Water, Glyceryl Stearate, Cetyl Alcohol, Biacinamide, Glycerin6ethyl Palmitate, Glycol Distearate, Steareth – 21, Sodium Pca, Parfum, Placental Extract, Cananga Odorata Flower Extract, Althaea Rosea Flower Extract, Nymphaea Lotus Flower Extract, Tocopheryl Acetate, Glycolic Acid, Lactic Acid, Octyl Methoxycinnamate 0,03%.
 
Kem dưỡng trắng da toàn thân White Perfect Body D9 - 300g/hộp - 550.000 đồng/hộp
Tính năng của tri nam top white:
• Giúp trắng làn da, duy trì sự mềm mại và sáng khỏe cho làn da
• Tái tạo tế bào da, gia tăng khả năng đàn hồi, giảm thiểu tình trạng da bị rạn, da nhăn và chảy xệ
• Bảo vệ mô trên bề mặt da khỏi quá trình oxi hóa, ngăn ngừa lão hóa, tăng độ ẩm và làm làn da luôn tươi trẻ
• Xây dựng lớp vỏ miễn dịch có thể chống lại nắng tốt và ngăn ngừa những nguyên nhân làm hại làn da ở bên ngoài
• Có khả năng trị lành vết thương và giảm nhanh các chứng bệnh viêm nang lông, trị nám nhỏ trên thân, làm mịn những nốt sần sùi đen sạm
• Cung cấp dưỡng chất có lợi có thể nuôi dưỡng và bảo vệ bề mặt da suốt cả ngày và tạo ra những axit amin tốt cho sức khỏe của da

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Mỹ phẩm Top White. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top