Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Làm sạch da sau khi dùng mỹ phẩm tính năng không thấm nước cực kỳ hiệu quả

09:39

Vài năm gần đây xuất hiện rất nhiều sản phẩm có nguồn gốc và thành phần cấu tạo khác biệt giúp bạn nữ make - up. Sử dụng những sản phẩm mỹ phẩm hoàn toàn không thấm nước để trang điểm cho da mặt thêm sáng đẹp, ấn tượng của mình vào mỗi buổi sáng là phương pháp của nhiều bạn. Top White có tốt không


Những dòng mỹ phẩm này có khả năng duy trì trong nhiều giờ liền mà không sợ phai nhòe, chẳng ngấm nước. Có điều để tẩy trang da mặt được điểm trang kỹ càng bằng mỹ phẩm hoàn toàn không thấm nước lại là điều khiến nhiều chị em phụ nữ băn khoăn hay chưa biết thực hiện thế nào cho đúng cách?
Trong bài viết kỳ này hãy cùng Top White tìm hiểu vấn đề rất hữu ích này nhé!

Đối với các sản phẩm không thấm nước, phương pháp hiệu quả nhất để tẩy trang sau trang điểm là dùng sản phẩm tẩy trang có thành phần dầu hay là bạn nữ cũng có thể sử dụng một số loại dầu như dầu ô liu, dầu dừa, dầu thầu dầu… Lượng dầu này sẽ phá hủy tính năng không thấm nước của mỹ phẩm và việc tẩy trang sẽ trở nên đơn giản.

Song song các loại dung dịch tẩy trang nói trên, bạn còn có thể dùng loại dầu gội đầu chuyên dùng em bé để làm sạch lớp trang điểm. Sản phẩm này đặc biệt hiệu quả và an toàn cho những khu vực dễ bị kích ứng như khu vực xung quanh mắt. Hay bạn gái cũng có thể dùng vaseline, loại mỹ phẩm mà các chị em phụ nữ thường xuyên dùng với công dụng dưỡng ẩm và làm đẹp để làm sạch da. Top White d1

Có điều bạn nữ đặc biệt biết tuyệt đối không được thoa các mỹ phẩm chứa dầu trực tiếp lên da. Điều đó sẽ dẫn đến nhiều tác hại không lường trước được. Chúng ta hãy dùng bông lau hay miếng vải bông mềm mại để chẳng làm trầy xước cho da.

Để tiến hành tẩy trang, các bạn nên làm ướt miếng bông tẩy trang đã được thêm dầu rồi lau nhẹ nhàng lên vùng da muốn tẩy trang. Bạn xoa nhẹ nhàng, dứt khoát và không được ấn mạnh trên bề mặt da, khi đó lớp trang điểm của bạn sẽ nhanh chóng được loại bỏ.

Khi đã làm sạch lớp make - up bằng dầu, chúng ta có thể làm sạch da mặt bằng sản phẩm mới nhất của Top White, sữa rửa mặt làm sạch chuyên sâu White Perfect D5 Foam Cleanser.

D5 là dòng sữa rửa mặt trong suốt, không màu, không thơm phù hợp cho tất cả mọi tính chất làn da, chẳng cần phân biệt nam nữ hay lứa tuổi, tính da, vô cùng dễ sử dụng, dịu nhẹ chẳng bị khô làn da, giúp da mặt chúng ta luôn căng bóng, mịn màng, sáng khỏe.

Nếu như bạn lo ngại những loại phấn make - up sẽ làm da mặt các bạn yếu đi thì sửa rửa mặt D5 sẽ giúp các bạn trở về làn da khoẻ mạnh nhất để những bước dưỡng da tiếp theo đạt kết quả hấp thụ 100% dưỡng chất.

Thông tin sản phẩm kem Top White
Sữa rửa mặt White Perfect D5
Thể tích: 150 ml
Giá: 400.000 đồng/tuýp


Công dụng
• Làm sạch sâu, giúp làn da dễ thẩm thấu dưỡng chất cần thiết
• Sản phẩm được nhiều chuyên gia da liễu kiểm nghiệm và thử nghiệm hoàn toàn dùng được với mọi tính chất da, không xảy ra hiện tượng kích ứng cho người sử dụng.
• Loại bỏ vi khuẩn gây mụn
• Giàu hoạt chất chống oxi hóa làm chậm lão hóa.
• Duy trì bảo vệ da sạch suốt 24h
• Giúp bề mặt da dễ dàng thấm sâu dưỡng chất
•Tăng cường kiểm soát tuyến bã nhờn, giảm lượng dầu bài tiết trên làn da hiệu quả, giúp da mặt khô thoáng và mịn màng, đặc biệt tốt cho da nhờn mụn và có lỗ chân lông to.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Mỹ phẩm Top White. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top