Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Vì sao nên chọn mua kem tắm trắng toàn thân Top White D8?

10:21

Kem tắm trắng White Perfect Body Shower D8 4 trong 1 được nghiên cứu thành công theo đúng chuẩn spa cao cấp, là sản phẩm được giới thiệu và kinh doanh bởi thương hiệu Top White.
Sắc da trắng hồng mềm mịn, vóc dáng xinh đẹp thu hút chính là mong muốn của không ít cô nàng. Ấy vậy nên mới có quan niệm “nhất dáng, nhì da”. Chỉ là chẳng phải ai cũng may mắn sở hữu sắc da trắng hồng tự nhiên nên rất nhiều chị em phụ nữ đã kỳ vọng đến công nghệ tắm trắng hoặc các loại kem tắm trắng tại nhà. Không sai khi nói rắng, tắm trắng là xu hướng làm đẹp mới của nữ giới.


Nắm bắt được yêu cầu của thị trường làm đẹp, những sản phẩm kem tắm trắng ra đời ngày càng nhiều, giá từ đắt tiền tới bình dân làm cho nhiều bạn nữ đau đầu vì không biết kem tắm trắng tốt nhất là nhãn hiệu nào, liệu đảm bảo dùng được với tính chất da của bạn hay không?

Nếu những câu hỏi trên cũng chính là lo lắng của bạn thì kem tắm trắng White Perfect Body D8 đến từ thương hiệu mỹ phẩm Top White chính là lời giải đáp hoàn hảo dành cho làn da của bạn.

Được nghiên cứu và sản xuất thành công theo đúng chuẩn quy trình tắm trắng hiệu quả của những spa làm đẹp, Top White D8 giúp bạn trải nghiệm quy trình làm trắng da cao cấp.

Kem tắm trắng Top White D8 song song với khả năng tắm trắng da toàn thân, da bạn sẽ được chăm sóc và bảo vệ đầy đủ với các dưỡng chất xuất xứ tự nhiên có lợi cho việc chăm sóc và phát triển của da. Không chỉ làm trắng sáng, làm mịn mượt, với hoạt chất Nano Collagen kem tắm trắng hiệu quả Top White D8 còn hiệu quả trong việc xóa bỏ nếp nhăn, ngăn ngừa hiện tượng lão hóa trên da.
Kem tắm trắng Top White D8 đang được nhiều bạn trẻ chọn mua và sử dụng, các bạn có thể  tự mình dùng ở nhà, kinh phí thấp, rất dễ thực hiện mà hiệu quả lại rất tốt.
Công dụng kem Top White
• Loại bỏ da khô bong còn sót lại trên da, làm nhỏ lỗ chân lông, làm mịn màng và xóa mờ các vết nám da, sạm, tàn nhang, rạn da…
• Công thức chứa nhiều lợi chất chất cực tốt cho sức khỏe làn da như là Vitamin B1, B3, B5, Vitamin E, Vitamin C đậm đặc, Nano Collagen cùng các nguyên tố vi lượng nâng cao sức điều hòa phòng chống lại những tác nhân của môi trường xung quanh, ngăn chặn ánh nắng gây hại và hạn chế phát triển các hắc tố melanin làm sạm da, xóa nếp nhăn và ngăn ngừa tình trạng lão hóa.
• Thẩm thấu sâu, hiệu chỉnh sắc tố giúp làn da trắng mịn đều màu, sáng đẹp tự nhiên.
• Sản phẩm có hương thơm dịu nhẹ giúp giảm bớt được căng thẳng và mệt mỏi cho những người sử dụng.



Lưu ý cách dùng kem Top White
Sản phẩm đừng bao giờ được sử dụng trên da mặt và những khu vực làn da bị tổn thương hay là trầy xước. Với những khách hàng có tính chất da sạm tối, chúng ta tốt nhất là sử dụng liên tục từ 4 đến 6 set, giãn cách mỗi set khoảng 10 ngày. Sau khi tắm trắng, để kéo dài nét sáng khỏe của làn da, chúng ta hãy sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân White Perfect Body D9 có đạt được hiệu quả tốt nhất.

Sản phẩm đạt giải thưởng “Thương hiệu vàng vì sức khỏe cộng đồng và môi trường bền vững 2014”, được chứng nhận an toàn khi dùng của Sở y tế và tem chống hàng nhái, hàng giả của Bộ công an.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Mỹ phẩm Top White. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top