Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Trắng da đúng chuẩn spa chuyên nghiệp cùng Top White D8

14:07

Kem tắm trắng  White Perfect Body Shower D8 4 trong 1 được sản xuất trên liệu trình tắm trắng đúng chuẩn của những spa chăm sóc da, trắng da nhanh chóng và an toàn cho khách hàng.

Tắm trắng chính là một nhu cầu làm đẹp da mới của chị em phụ nữ trong xã hội hiện đại. Đối với các bạn gái, còn gì tuyệt vời hơn khi mua được một sản phẩm kem tắm trắng toàn thân hiệu quả có khả năng thay đổi được màu da đen sạm, không đều màu của mình. Chỉ là, trong vô số các loại kem được bày bán như lúc này, liệu có dễ để lựa chọn một nhãn hàng kem tắm trắng an toàn và hiện thực hóa mong muốn thay đổi làn da của chúng ta không?


Xuất hiện trên thị trường làm đẹp vào năm 2014, White Perfect Body Shower D8 – kem tắm trắng toàn thân hiệu quả tới từ nhãn hàng mỹ phẩm Top White đã rất nhanh giành được sự tin tưởng ở mỗi khách hàng, khẳng định bản lĩnh dẫn đầu trong thị trường làm trắng và dưỡng da cao cấp.

Hoàn toàn khác với các loại kem có cùng tính năng xuất hiện trên thị trường, Top White D8 không chỉ làm trắng da ở trên bề mặt mà còn hiệu quả trong việc chăm sóc tế bào da sau khi sử dụng, hoàn toàn không làm hư hại da và nâng cao mức đề kháng giúp làn da chống lại tất cả khả năng tiêu cực do tia UV. Đặc biệt, bên cạnh tính năng làm trắng da cực nhanh, thành phần Nano Collagen – Thần dược bảo toàn nét đẹp có trong kem tắm trắng Top White D8 rất hữu hiệu trong việc loại bỏ vết nhăn, dưỡng mịn và chống lại sự lão hóa trên bề mặt da.
Bên cạnh đó, bước phát triển mới trong liệu trình tắm trắng thông minh giúp rút ngắn thời gian và chi phí phải trả, phái đẹp sẽ có thêm rất nhiều thời gian thư giãn cùng với gia đình và người thân của họ cũng như ngăn  chặn được những nguy cơ nhiễm hàn hay gặp phải vì tắm lâu, đảm bảo sức khỏe của khách hàng.

Top White D8 – kem tắm trắng tốt nhất hiện nay, sản phẩm hoàn hảo cho da của bạn.

Thông tin sản phẩm mỹ phẩm Top White
Kem tắm trắng White Perfect Body Shower D8 4 trong 1
Giá: 300.000 đồng/hộp

Thành phần
Kem tắm trắng da: Water, Cetearyl Alcohol, Sodium Lauryl Sulfate, Ceteareth–20, Ethylhexyl, Methoxycinnamate 1,00%, Caprylyl Methicone, Polysorbate 80, Parfum, C12-15 Alkyl Benzoate, Lactic Acid.
Bột tắm trắng da: Talc, Rice Bran Acid, Clay, Parfum, Hydrolyzed Mulberry Fruit, Aloe Ferox Leaf Juice Powder, Disodium Edta.
Kem dưỡng trắng da: Water, Sorbitan Olivate, Cetearyl Olivate, Glyceryl Stearate, Cetearyl Alcohol, Sodium Lactate, Glycolic Acid, Sucrose, Urea, Sodium Citrate, Malic Acid, Tartaric Acid, Retinol, Tocopherol, Collagen, Ascorbic Acid, Parfum, Methylparaben 0,1 %, Sodium Benzoate 0,1%.


Công dụng mỹ phẩm Top White
• Làm nhỏ lỗ chân lông và làm mờ các vết thâm sạm, hỗ trợ trị nám, tàn nhang, rạn da cho các vùng da ở thân…
• Công thức chứa rất nhiều hoạt chất cực tốt cho sức khỏe làn da là Vitamin B1, B3, B5, Vitamin E, Vitamin C đậm đặc, Nano Collagen cùng các nguyên tố vi lượng nâng cao sức điều hòa phòng chống lại những tác nhân của môi trường, chống ánh nắng gây hại và hạn chế phát triển những hắc tố melanin làm thâm sạm, giảm nếp nhăn và đẩy lùi quá trình lão hóa.
• • Làm trắng da nhanh và dưỡng trắng da tự nhiên
• Sản phẩm có hương thơm thoang thoảng giúp đẩy lùi được căng thẳng và mệt mỏi cho người dùng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Trong một hộp kem tắm trắng hiệu quả Top White D8 sẽ có 4 gói.
✔ Bước 1: Cho gói 1, 2 và gói 3 vào trong 1 chén nhỏ, trộn đều trong khoảng 5 phút, để tiếp 5 phút cho hỗn hợp đã được trộn đều
✔ Bước 2: Dùng hỗn hợp thu được thoa 1 lớp kem dày đều toàn thân, nếu tính chất da quá yếu ớt thì chờ 15 phút, còn với làn da tốt chờ 30 phút để những dưỡng chất kem len lỏi sâu vào da. Tiếp đó tắm sạch lại với nước sạch.
✔ Bước 3: Lấy gói số 4 (kem dưỡng trắng da toàn thân make up body) thoa lên toàn khắp thân trong 3 phút để đảm bảo hoạt chất hấp thụ vào da. Đây chính là tác dụng đặc biệt giúp làn da tươi trẻ căng bóng, mềm mịn hoàn hảo tỏa sáng như một ngôi sao.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Mỹ phẩm Top White. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top