Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Sữa rửa mặt Top White D5 - Bước đầu tiên hoàn hảo cho làn da trẻ trung, mịn màng

10:11

Nhiều bạn đều có thói quen chỉ dùng nước để làm sạch gương mặt.Chỉ là, nước chỉ có khả năng giúp bạn rửa sạch bề mặt da ở ngoài, những chất bẩn, dầu thừa hay hóa chất trang điểm còn lưu lại len lỏi sâu dưới bề mặt da, dần đến bít tắc lỗ chân lông và hơn thế nữa sẽ tạo thành nhiều bệnh lý trên da khác.

 Top White có tốt không ra đời chính là để giúp rửa sạch da mặt cho bạn vô cùng nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Đặc biệt với bước tiến mới trong công nghệ làm sạch chuyên sâu, White Perfect D5 tự tin đem đến cho các bạn làn da tươi tắn nhất và các bạn hoàn toàn yên tâm vì các bước dưỡng làn da tiếp sau đó sẽ đạt hiệu quả thẩm thấu 100% dưỡng chất.Ngay khi được giới thiệu trên thị trường, White Perfect D5 được nhận định là “bảo bối” của các khách hàng Top White. Với thành phần được chiết suất 100% dưỡng chất cần thiết từ từ dược phẩm thiên nhiên cùng công dụng rửa sạch da mặt chuyên sâu, Top White D5 rất nhanh loại bỏ các cặn bẩn, bã nhờn hay hóa chất độc hại từ sản phẩm trang điểm len lỏi dưới bề mặt da, tiêu diệt vi khuẩn gây hại và hỗ trợ chữa trị những bệnh lý trên da mặt như: nám, tàn nhang, đồi mồi, mụn…Sữa rửa mặt White Perfect D5 được nghiên cứu với mục đích là để trợ giúp làm sạch da mặt cho các bạn cực kỳ nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất. Được nghiên cứu và thí nghiệm liên tục trong 1 năm dài với quy trình quản lý nghiêm ngặt, White Perfect D5 là sản phẩm thành công nhất của Top White – nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp được sáng lập và quản lý bởi Giám đốc Cao Thị Thùy Dung – người có hơn 10 năm kinh nghiệm học tập chuyên sâu và làm việc với rất nhiều công ty mỹ phẩm nổi tiếng quốc tế.

Đối với mỹ phẩm nào cũng vậy, tính năng an toàn chính là điều khách hàng quan tâm nhất.
Nếu làm sạch da với sửa rửa mặt D5, bạn rất thoải mái chính là vì D5 chẳng tồn tại những tạp chất bào mòn làn da hay khiến da bị sạm màu. Top White D5 sẽ là 1 sản phẩm chăm sóc da hiệu quả với những người dùng có tính chất da mẫn cảm.

Cùng với vấn đề chất lượng thì giá thành hợp lý được xem là một trong những yếu tố giữ chân người sử dụng của sữa rửa mặt D5 và những dòng mỹ phẩm chăm sóc và bảo vệ da khác của Top White. Chất lượng cao cấp, phân khúc giá tầm trung, chị em phụ nữ còn ngần ngại gì nữa mà không lựa chọn cho bản thân hay người thân một chai sữa rửa mặt White Perfect D5?

Tin rằng, với rất nhiều điểm mạnh và tác dụng vượt trội không khó để giải đáp vấn đề vì sao Top White D5 làm người dùng mê mẩn đến vậy.

Sữa rửa mặt Top White D5 – Sức hút không thể chối từ.Dùng sữa rửa mặt Top White D5, hãy thực hiện việc dưỡng da mặt từ việc đơn giản nhất.Với White Perfect D5 – Hiểu làn da từ những điều đơn giản nhất.Hãy rửa mặt bằng Top White D5 hằng ngày để có được khuôn mặt sáng hồng, căng mịn nhé!

Thông tin sản phẩm
Sữa rửa mặt White Perfect D5
Thể tích: 150 ml
Giá: 400.000 đồng/tuýp

Công dụng
• Làm sạch chuyên sâu
• Sữa rửa mặt D5 được nhiều chuyên gia da liễu kiểm nghiệm và thực nghiệm hoàn toàn an toàn với mọi tính chất da, không gây hiện tượng kích ứng cho người sử dụng.
• Công thức vượt trội có khả năng loại bỏ hơn 99% vi khuẩn gây mụn. Rửa sạch hết cặn trang điểm trên da mặt tránh hiện tượng lỗ chân lông bị bít rít từ đó hạn chế phát sinh hay lây lan mụn.
• Thành phần nhiều hoạt chất chống quá trình lão hóa
• Kéo dài và bảo vệ da sạch suốt 24h
• Giúp làn da dễ dàng thẩm thấu dưỡng chất
• Làn da căng bóng sau lần rửa đầu tiên

Cách dùng
Làm ướt mặt bằng nước sạch, nặn 1 lượng sữa rửa mặt Top White D5 ra lòng bàn tay có khoảng 1,5 – 2 cm hay 1/2 lóng tay út cho ít nước tạo bọt sau đó chà nhẹ nhàng theo chiều cấu tạo da từ dưới lên phía trên từ bên trong ra ngoài tránh tỳ mạnh và thao tác mạnh trên da, sau 30 giây rửa sạch lại với nước và lau khô.

Chú ý
– Không nên dùng nước nóng làm giảm công dụng của nhiều thành phần thảo dược Nano collagen và Vitamin C, nhớ tạo bọt trước khi rửa mặt.
– Sử dụng nhiều nhất ngày 3 lần và làm sạch lại thật kỹ với nước.

Lưu ý: D5 kết hợp hiệu quả với những sản phẩm kem D1, D2, D3, D4 để dưỡng trắng da, trị nám, mụn và nhiều chứng bệnh trên da khác.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Mỹ phẩm Top White. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top