Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Ánh nắng mặt trời - Yếu tố lớn nhất gây bệnh cho làn da

16:01

Nhận thức chính xác về tác động gây hại của ánh sáng mặt trời với làn da sẽ rất hữu ích để các bạn có cách thức chăm sóc và bảo vệ da tốt nhất.
Ánh sáng là một phần rất quan trọng với cuộc sống của con người. Có điều, bên cạnh những tác động tích cực, ánh sáng cũng chứa hàng loạt mức độ tác hại đến sức khỏe và làn da của bạn.
Vậy ánh nắng nguy cơ gây hại đến làn da của con người? Top White sẽ cùng các bạn đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này nhé!



1. Ung thư da
Những tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời mắt thường chẳng nhìn được. Chúng được xem là lý do sản sinh gốc tự do và phá hủy tế bào sống, là nguyên nhân việc da bị ung thư.
Ở một vài đất nước khác như: Mỹ, Úc… chứng bệnh đó khiến vô số người tử vong. Ở Việt Nam, con số này có thấp hơn nhưng không thể vì như thế mà quên đi việc phòng tránh nắng cho da đâu nhé!

2. Ung thư mô tế bào cơ bản
Bệnh lý này nghe vô cùng lạ với rất nhiều bạn. Tình trạng của bệnh lý là nổi u hoặc cục bướu trên đầu, cổ hoặc nhiều chỗ da khác. Nếu không để ý thấy và tiến hành điều trị đúng cách sẽ dẫn đến ảnh hưởng đến xương và hiển nhiên tổn hại rất lớn đến sức khỏe và làn da - my pham Top White

3. Ung thư mô tế bào hình vảy
Biểu hiện của ung thư mô tế bào hình vảy đó là ở trên làn da xuất hiện khối u hay cục bướu nhỏ, thường có màu đỏ, các đốm có vảy. Căn bệnh này có khả năng phát triển vô cùng nhanh và dễ lan ra nhiều khu cực trên khác. Cho nên, phải tìm giải pháp ngăn ngừa nắng cho làn da để đề phòng bệnh da liễu đáng sợ này nhé!

4. Ức chế miễn dịch
Có một việc đáng sợ là tính năng miễn dịch của cơ thể con người sẽ bị giảm nghiêm trọng khi làn da tiếp xúc trực tiếp quá nhiều với tia cực tím. Khi đó làn da của chúng ta dễ mắc bệnh và đa số vết thương có trên da sẽ lâu khỏi.

5. Hình thành những khối u ác tính
U ác tính – chỉ nghe tên thôi chắc chắn các bạn đã có thể hình dung được mức độ nguy hiểm của những khối u ác tính này.
Chứng bệnh này khiến trên 75% người bị bệnh bị chết và thường xuất hiện ở lứa tuổi 15 đến 19 tuổi. Top White d1
Nghiên cứu về lý do bệnh, nguyên do rất lớn là bởi thói quen không dùng phụ kiện che chắn kỹ lưỡng cho da lúc bé, khiến da bị sạm nắng rất nặng. Do đó, hãy có cách thức chuẩn bị để chăm sóc và bảo vệ làn da từ giờ nhé!

6. Lão hóa da
Nghiệm chứng khoa học đã nhận định, những thay đổi trên da đều do ánh nắng mặt trời gây nên.
Các biểu hiện của lão hóa như: làn da bị nám, tàn nhang, chảy xệ… Có nhiều bạn nghĩ rằng, ở nơi có bóng mát thì sẽ chẳng bao giờ chịu lão hóa da tuy nhiên suy nghĩ đó cực kỳ sai lầm.
Chị em phụ nữ nên nhớ là, để duy trì da luôn trắng sáng thì tìm cho bản thân một sản phẩm kem chống nắng hiệu quả là vô cùng cần thiết. Nếu các bạn làm việc hay đi học, ngồi trong văn phòng hoặc những không gian có bóng mát thì nên thoa loại sản phẩm có chỉ số SPF 15 là được. Còn nếu việc làm ở ngoài môi trường nóng bức thì cần sử dụng kem dưỡng da chống nắng có chỉ số SPF là 30 hay 50.

Song song tác động cho làn da, ánh nắng mặt trời còn ảnh hưởng tới mắt của con người khiến bạn có nguy cơ nhiễm các bệnh như ung thư vùng da xung quanh mắt, thoái hóa mắt….

Lời khuyên: Theo Webmd, thời điểm từ 10h – 16h là lúc ánh nắng chiếu rọi xuống mặt đất rất nhiều tia tử ngoại. Do đó phái đẹp không nên hoặc hạn chế hoạt động không gian bên ngoài trời vào thời điểm này.

Nếu cần thiết đi ra ngoài thời điểm trời nắng, cần sử dụng những phụ kiện phòng tránh nắng và đừng quên dùng kem chống nắng để nâng cao khả năng ngăn chặn nắng cho da của mình nhé!

Mách nhỏ: Đến từ dòng mỹ phẩm chăm sóc và bảo vệ da toàn diện my pham Top White , White Perfect D3 chính là sản phẩm chống nắng phái đẹp cần mua và sử dụng lúc này. Song song lợi ích phòng chống ánh nắng mặt trời, D3 còn ngăn ngừa lão hóa và giảm nhiều nốt nám sạm, tàn nhang, đồi mồi...

White Perfect D3 - Tự tin khoe nắng, khỏe khoắn làn da.
Công dụng
- Phòng chống nắng cho da tốt và an toàn nhất
- - Giúp dưỡng ẩm, làm mềm mịn và giúp da mặt săn chắc
- -Ngăn ngừa tình trạng lão hóa, kéo dài vẻ tươi trẻ cho bề mặt da
- Làm nhỏ lỗ chân lông và giảm mờ các vết thâm đen, hỗ trợ trị nám tàn nhang
- - Phục hồi mô da bị tổn hại trước đó

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Mỹ phẩm Top White. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top