Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Các bạn biết gì về công dụng của tỏi và cách dùng chúng trong cuộc sống?

11:09

Công dụng sức khỏe của tỏi giúp chị em phụ nữ yên tâm khi chế biến chúng trong các bữa ăn hằng ngày của gia đình.
Tỏi có nhiều công dụng tốt với sức khỏe nên hay được sử dụng trong nhiều món ăn.
Tỏi có công dụng rất tốt với sức khỏe nhưng cũng có vô số khả năng gây hại nếu chẳng được ăn đúng cách.
Trong nội dung thông tin sức khỏe kỳ này, hãy cùng Top White tìm hiểu những tác dụng kỳ diệu và chú ý nên biết để dùng tỏi tốt nhất nhé!

Phòng tránh các bệnh tim mạch
Các bạn trẻ đa phần quan niệm rằng, tim mạch là bệnh của người lớn tuổi.
Theo nghiên cứu khoa học, khi bạn dùng tỏi mỗi ngày có công dụng ngang với thuốc làm giảm Cholesterol và hạ thấp việc bám của mỡ ở trong máu. Tiếp đó, ngừa được nhiều căn bệnh xuất huyết mạch máu não, đau thắt tim, cao huyết áp và một số bệnh tim mạch khác nữa.

Giảm nguy cơ bị ung thư dạ dày và ung thư da
Một thông tin vui mừng cho những người thích dùng tỏi là loại gia vị này được sử dụng trong việc chiết xuất dược phẩm ngăn ngừa ung thư dạ dày đặc biệt hiệu quả. Chính vì thế, nếu sử dụng chúng hằng ngày sẽ có tác dụng giúp cơ thể chống chứng bệnh về dạ dày.
Ngoài ra, tỏi còn có công dụng ngừa một số bệnh lý ung thư ác tính và phòng tránh ung thư da hết sức an toàn và hiệu quả.

Tác dụng dưỡng nhan, ích thọ
Chắc chắn với công dụng này thì loại gia vị này có được một vị trí hết sức cần thiết trong cẩm nang thực phẩm tốt trong các bữa cơm của bạn.
Nhờ tính năng đẩy lùi tác nhân lão hóa tế bào, tác động đến những phần tử tự do làm chậm tiến trình oxy hóa của nó, dưỡng đẹp làn da và kéo dài sự trẻ trung.

Chính vì lẽ đó, tỏi là gia vị có công dụng dưỡng nhan ích thọ vô cùng hiệu quả. Chỉ một ít tép tỏi nhỏ lại có tác dụng thần kỳ đến vậy. đáng kinh ngạc phải không các bạn?

Giảm triệu chứng viêm đau khớp
Một vài năm trở lại đây, có nhiều nước đã đưa các viên nang được nghiên cứu từ tỏi cho những người viêm khớp.
Kết quả thật bất ngờ, nhờ vào hoạt tính làm giảm việc sinh ra các phần tử tự do gây hại đến tổ chức khớp, tỏi giúp điều trị nhanh và giúp vô số người khỏi hoàn toàn căn bệnh viêm đau khớp.

Một vài điểm cần biết nếu muốn dùng tỏi
Công dụng sức khỏe của tỏi là điều đã được khoa học khẳng định thành công suốt vài chục năm qua.
Tuy nhiên, tỏi chỉ có hiệu quả tốt nhất với điều kiện các bạn ăn chúng đúng phương pháp.
- Tuyệt đối không được chế biến tỏi ngâm dầu để ở nhiệt độ phòng hoặc bảo quản trong một thời gian dài trong tủ lạnh, nó có khả năng làm người sử dụng mệt dạ dày và nghiêm trọng hơn là có khả năng bị trúng độc.
- Khi đang dùng thuốc theo toa, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ xem chúng ta có thể sử dụng tỏi hay không? Có vài trường hợp, tỏi hạ thấp tính năng thuốc và dẫn đến nhiều hậu quả hại đến cơ thể của bạn.
- Giống như những thực phẩm khác, tỏi có khả năng dị ứng với một số người. Nếu ăn tỏi khiến các bạn bị mẩn ngứa nhẹ, ợ nóng hay đầy hơi thì nhất định hãy gạch tên tỏi ra khỏi thực đơn của bạn nhé!
- Chất Allicin có trong tỏi có khả năng dẫn đến dị ứng da, đau dạ dày nếu dùng nhiều. Để tốt cho sức khỏe của chính bạn, lời khuyên đưa ra là nên sử dụng từ 2-3 tép tỏi hằng ngày thôi nhé!

Thông tin thêm
Bên cạnh việc chăm sóc cho bữa ăn của gia đình, chị em phụ nữ cũng đừng quên làm đẹp cho mình nhé! Để bảo vệ và chăm sóc da mặt hiệu quả nhất, chị em phụ nữ cũng nên mua và dùng cho mình một bộ mỹ phẩm chăm sóc và bảo vệ da toàn diện nữa nhé!

Trọn bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện White Perfect D1+D2+D3+D5 chắc chắn là phương pháp tuyệt vời trợ giúp chị em ngăn ngừa và giải quyết hết những căn bệnh nám trên da. Với thành phần được sản xuất từ 100% thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên, kem dưỡng thích hợp với nhiều tính chất da, giúp loại hết những hắc tố melanin gây nám, làm da sáng mịn từ bên trong.
Top White, hãy gửi niềm tin chúng tôi sẽ thay đổi bạn.

Thông tin sản phẩm
Top White D1 – Tái tạo tế bào da, trị nám da tàn nhang, làm trắng an toàn và phòng ngừa quá trình lão hóa.
Top White D2 – Dưỡng ẩm da ban đêm, chăm sóc và bảo vệ tế bào da mới, ngừa những hắc tố gây đen da và đẩy lùi lão hóa ngay trong khi ngủ.
Top White D3 – Kem chống nắng ban ngày, ngăn chặn nếp nhăn và giảm thiểu sản sinh sắc tố melanin dẫn đến sạm da.
Top White D5 – Sữa rửa mặt chuyên sâu, ngừa mụn, giảm nám.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Mỹ phẩm Top White. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top